ข่าว

มอบตัวแล้ว อดีต ทพ. "ยิงแฟนสาว" เจ็บสาหัส อ้างหมดความอดทน ไม่ทำงานขอแต่เงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบตัวแล้ว อดีตทหารพราน "ยิงแฟนสาว" เจ็บสาหัส อ้างหมดความอดทน เพราะ สาวไม่ยอมช่วยทำงาน ขอแต่เงิน แถมเอารถที่เป็นสมบัติของพ่อ แม่ ไปขาย บอกย้อนเวลาได้คงไม่ทำ เพราะยังรัก

เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (10 เม.ย.)  ที่สถานีตำรวจภูธรไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด  นายพิชิต (สงวนนามสกุล)  อดีตทหารพรานนาวิกโยธินที่ 536 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ผู้ต้องหา ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมา เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.สุพจน์ รักการ สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจภูธรไม้รูด โดยมีพ่อและแม่ผู้ต้องหาเดินทางมาด้วย นอกจากนี้ยังมีหัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธิน ที่ 3 บ้านเขาล้าน ร่วมสอบปากคำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มอบตัวแล้ว  อดีต ทพ. "ยิงแฟนสาว" เจ็บสาหัส อ้างหมดความอดทน ไม่ทำงานขอแต่เงิน

 

หลังจากนั้นเวลา 21.50 น. นายพิชิต  ได้ขอพักการสอบปากคำ เดินออกมาผ่อนคลายด้านนอก ระหว่างนั้น พ.ต.อ.วสุรัชย์ ชัยธีราพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด เดินทางมาถึง สภ.ไม้รูด เพื่อร่วมสอบปากคำ แต่ พ.ต.อ.วสุรัชย์ ได้เดินเข้าไปหานายพิชิต  จึงได้สอบปากถึงสาเหตุของก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

ซึ่งนายพิชิต ยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือ ยิงแฟนสาว เพราะ หมดความอดทน ที่แฟนสาวตัวเอง ไม่ช่วยทำงานหาเงิน เอาแต่เงินตัวเองไปใช้ แถมยังเอารถที่เป็นสมบัติของพ่อของแม่ไปจำนำ สุดท้ายพี่สาวเมียก็เอารถไปขาย จนหมดเงินเป็นแสน ๆ และเมื่อไม่มีเงินให้ก็หาเรื่องเลิกกัน ใช้คำพูดดูถูกต่าง ๆ นา ๆ จนหมดความอดทน จึงลงมือก่อเหตุ แต่ลึก ๆ แล้ว หากย้อนเวลาได้ ก็ไม่อยากทำ เพราะยังรักอยู่ 

 

 

มอบตัวแล้ว  อดีต ทพ. "ยิงแฟนสาว" เจ็บสาหัส อ้างหมดความอดทน ไม่ทำงานขอแต่เงิน

 

 

จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายพิชิต ไปสอบปากคำเพิ่มเติมต่อ พร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น 

 

 

 

ทั้งนี้ การเข้ามอบตัวของ นายพิชิต (สงวนนามสกุล) มาจากการกดดันของเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจภูธรภาค 2 ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตราด ตำรวจภูธรไม้รูด ทหารนาวิกโยธินตราด ร่วมกระจายกำลังค้นหาพื้นที่ภายในหมู่บ้าน กระทั่งทราบว่านายพิชิต ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่คลองมะโร หาดบานชื่น จึงนำกำลังเข้ากดดัน แต่ก็ไม่เจอตัว กระทั่งพ่อนายพิชิต ติดต่อเข้าพาลูกชายเข้ามอบตัวในช่วงกลางคืน ด้วยสาเหตุที่ไม่กล้ามอบตัวตอนเช้าเพราะกลัวญาติผู้บาดเจ็บจะเข้าทำร้าย ส่วนอาวุธปืนนั้น ได้โยนทิ้งไประหว่างทางที่หลบหนี 

 

 

มอบตัวแล้ว  อดีต ทพ. "ยิงแฟนสาว" เจ็บสาหัส อ้างหมดความอดทน ไม่ทำงานขอแต่เงิน

 

อย่างไรก็ตาม นายพิชิต  อดีตทหารพรานนาวิกโยธินที่ 536 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด แม้ว่าจะถูกกองทัพเรือสั่งปลดแล้วก็ตาม แต่ยังคงต้องไปขึ้นศาลทหารที่จังหวัดสระแก้วต่อไป

 

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ตราด
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ