ข่าว

"แมนซิตี้" กด "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมเดือด "แมนซิตี้" จ่าฝูง เปิดรังดวล" ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 2 ของตาราง ต่างฝ่ายแลกหมัด สุดท้ายลงเอย ดีที่สุด ด้วยผลเสมอ 2-2 คู่นี้เตรียมรีแมตช์ พบกันอีกครั้งเสาร์ที่ 16 เมษายน ในภาคต่อของฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ "เรือใบสีฟ้า" รับมือ "หงส์แดง"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม " แมนซิตี้ "  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก" ลิเวอร์พูล "  ทีมอันดับ 2  ของตาราง   การพบกันของคู่นี้ เป็นการแข่งขันนัดที่ 31  ของทั้งทีม และต่างฝ่ายมีช่องว่างของคะแนน   ที่ห่างกันเพียง  1  คะแนน  เท่านั้น  ก่อนพบกันที่รังเหย้าของซิตี้    คู่นี้พบกันที่ แอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล  ผลการแข่งขันในขณะนั้น คือ เสมอ 2-2 


 โดยการพบกันของคู่นี้ในเกมประจำวันอาทิตย์   เป็นเจ้าถิ่น "แมนซิตี้"  ที่เป็นฝ่ายออกนำ"ลิเวอร์พูล "    ทั้งนี้  "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้  ได้ประตูจาก   เควิน เดอ บรอยน์  นาทีที่   5  ส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล1-0  , นาทีที่ 13  ลิเวอร์พูล  เอาคืนได้สำเร็จ  เมื่อได้ประตูจาก  ดิโอโก้ โชต้า  ,  เกมต่อเนื่องไปที่ นาทีที่  37 กาเบรียล เฆซุส ยิงให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ ลิเวอร์พูลอีกครั้ง  2-1 ,  จบครึ่งแรก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้   นำ ลิเวอร์พูล  2-1    เ

 

ข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่  46  ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ แมนซิตี้   เป็น 2-2 จาก ซาดิโอ มาเน่  เกมต่อเนื่องไปจนครบ 90 นาที  ไม่มีฝ่ายใด ได้ประตูเพิ่ม   สกอร์จบลงที่ เสมอ 2-2  จ่าฝูงในตาราง ยังเป็นแมนซิตี้  แข่ง 31นัด มี 74 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล อันดับ 2 ของตาราง   มี  73 คะแนน    สำหรับคู่นี้  จะกลับมาพบกันอีกครั้งในฟุตบอล  เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ เสาร์ที่ 16 เมษายน   โดย แมนซิตี้  จะเปิดบ้านรับ มือ  ลิเวอร์พูล    แข่งกันในเวลา 21 .30 น. 

 

ส่วนผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่น ประจำวันอาทิตย์   เลสเตอร์  ชนะ คริสตัลพาเลซ 2-1   ,  นอริช   ซิตี้  ชนะ  เบิร์นลีย์ 2-0 ,   และ  เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-0 อันดับในตารางพรีเมียร์ ลีก  เลสเตอร์  อันดับ 9 ,  คริสตัลพาเลซ อันดับ 10 ,  นอริชซิตี้ อันดับ 20  , เบิร์นลีย์   อันดับ  18    ,  เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 13  และ เวสต์แฮมยูไนเต็ด อันดับ 6 

"แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ

"แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ "แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ "แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ

"แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ "แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ "แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ "แมนซิตี้" กด  "ลิเวอร์พูล" ไม่ลง บิ๊กแมตช์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเอยเสมอ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก   การพบกันของทีมจ่าฝูง และรองจ่าฝูง จบลงที่ แมนซิตี้  เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ต่างฝ่ายแบ่งไปทีมละ 1 คะแนน จ่าฝูงยังเป็นแมนซิตี้

CREDITPHOTO

https://twitter.com/LFC

https://twitter.com/ManCity

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ