ข่าว

สาวเผยเคยออกเดตหนุ่ม 16 คนติดต่อกัน เพื่อดินเนอร์ฟรี ชาวเน็ตเสียงแตก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้ TikTok จุดประเด็นถกเถียง หลังเผยว่าครั้งหนึ่งถังแตก เลยไปเดต 16 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน เหตุผลคือเพื่อกินฟรี ชาวเน็ตบางคนบอกว่าฉลาด อีกส่วนมองว่าหาวิธีอื่นเถอะ 


 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ McCall Brock ผู้ใช้  TikTok / @mccall_brock  ได้แชร์คลิปสั้นๆ พร้อมข้อความเล่าเรื่องว่า  "สมัยเรียนวิทยาลัย เงินหมดไม่มีเงินซื้ออาหาร ฉันเข้าแอปหาคู่ จากนั้น เป็นเวลา 16 วันที่กินดินเนอร์ 16 ครั้งติดต่อกัน ..ผู้หญิงก็ต้องกินอ่ะนะ"   เรื่องราวหรือจะเรียกว่าคำสารภาพที่หญิงสาวแชร์บน TikTok  กลายเป็นเรื่องถกเถียง จนเป็นไวรัลในเวลาไม่นานด้วยยอดวิวกว่า 1.5 ล้าน  แมคคอลล์ ชี้แจงต่อมาว่า หนุ่ม ๆ เหล่านั้นเป็นฝ่ายขอเธอไปเดตเอง  

 

 

@mccall_brock haha hungry girl #college #dating #relatable #freshmenthings #utah #provo #byu #crazy #dinner #comedy #humor ♬ Crazy - Patsy Cline

 

 

ผู้ติดตามส่วนหนึ่งชื่นชมไอเดียของแมคคอล ว่าฉลาดมาก บ้างมองง่าย ๆ ว่า เธอคือนักธุรกิจและนี่คือการตัดสินใจเชิงธุรกิ จ ขณะคนหนึ่งระบุว่า เป็นคำสารภาพที่จริงใจมาก  หลายคนก็ทำต่อให้มีเงินเลี้ยงตัวเองก็เถอะ กระนั้น ไม่ใช่ทุกคนจะปลื้มกับการออกไปเดตเพียงเพื่อมื้อค่ำฟรี  และมองว่าเธอกำลังใช้ประโยชน์จากผู้ชาย  

 

 

 

สาวเผยเคยออกเดตหนุ่ม 16 คนติดต่อกัน เพื่อดินเนอร์ฟรี ชาวเน็ตเสียงแตก    

TikTok / @mccall_brock

 

ชายคนหนึ่งถึงกับแสดงความเห็นว่า “นี่ไง เหตุผลที่ผมจะไม่ควักกระเป๋า”  “ฉันไม่เคยทำแบบนี้ เหมือนกับกำลังหาประโยชน์จากพวกเขา โดยเฉพาะหากมีเรื่องความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง ฉันทำงานสองจ๊อบตอนอยู่มหาวิทยาลัย” และบางคนให้คำแนะนำกับคนที่พยายามเลี้ยงปากท้องขณะเรียนไปด้วยว่า “หางานทำในร้านอาหารทุกวันก็ได้นะ คุณจะได้ทั้งเงินและอาหารฟรี เชื่อเถอะว่ามันเวิร์ค”  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ