ข่าว

รวบสาวใหญ่ ตุ๋นเหยื่อจัด"ทัวร์ทิพย์" หลอกขายแพ็คเกจเที่ยวญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปอศ.ตามจับสาวใหญ่ ตุ๋นเหยื่อจัด"ทัวร์ทิพย์" หลอกขายแพ็คเกจกินเที่ยวญี่ปุ่น เชิดเงินเหยื่อครึ่งล้านหลบหนี พบประวัติมีหมายจับอีก 2 คดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ.สั่งการให้  พ.ต.อ.จักรกริช เสริบุตร ผกก.3 บก.ปอศ.และพ.ต.ต.ศราวุธ ตะดวงดี สว.กก.3 บก.ปอศ.จับกุม น.ส.ณิชานันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดพระโขนง" ที่ 336/2559 ลงวันที่ 4 ก.ค.59 ข้อหา"ฉ้อโกง" โดยจับกุมได้บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 1/2 ถ.บางแสนสาย 2 ซอย 18 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
 

รวบสาวใหญ่ ตุ๋นเหยื่อจัด"ทัวร์ทิพย์" หลอกขายแพ็คเกจเที่ยวญี่ปุ่น

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย.59 ผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหายที่ต้องการไปเที่ยวต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ว่าสามารถซื้อตั๋วเครื่องบิน พร้อมแพ็คเกจเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 10 -14 เมษายน 59 ในราคา 45,400 บาทต่อคน โดยผู้เสียหลายรายได้จ่ายเงินไปยังบัญชีของผู้ต้องหากว่า 5 แสนบาท แต่เมื่อถึงวันเดินทางกลับอ้างว่าสายการบินไทยไม่สามารถบินไปประเทศปลายทางได้ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี จนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนำเงินที่หลอกลวงได้ไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหมดแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหายังมีหมายจับคดี "ฉ้อโกงประชาชน" และ"นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ" อีก 2 คดี จึงนำตัวส่ง สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ