ข่าว

 ไพบูลย์  "ฟันธงไทยลีก " หนองบัวพิชญ เอฟซี " เอาอยู่ เบรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก เกมวันอาทิตย์ คู่ตัดสินแชมป์ไทยลีก  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ออกไปเยือนหนองบัวพิชญ เอฟซี  โดย "ปราสาทสายฟ้า" ซึ่งต้องการชนะเท่านั้น   สุดท้ายจะพบกับงานยาก  ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  " ฟันธงไทยลีก"  ให้ คู่นี้มีสกอร์ ที่เสมอ "หนองบัวฯ" จะขวางการเป็นแชมป์ไทยลีก

ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันอาทิตย์  คู่หยุดโลก ภาค2  หรือ บิ๊กแมตช์ ประจำวันที่ 10 เมษายน อยู่ที่เกมที่สนามพิชญ สเตเดียม  "หนองบัวพิชญ เอฟซี "รือ  "พญาไก่ชน" ทีมอันดับ 7 ของตาราง  เปิดรัง รับมือ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จ่าฝูงของตาราง  ฝั่ง"ปราสาทสายฟ้า" ที่เล่นเป็นเกมเยือน  เจอฝันค้าง กับเกมกลางสัปดาห์  เมื่อเปิดบ้านเสมอ กับ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  จากเป้าหมายที่ต้องการชนะ เพื่อรับถ้วยแชมป์ไทยลีก  ทำให้การลุ้นแชมป์   ต้องยืดออกไป  และ ต้องมาลุ้นกับเกมที่ออกไปเยือน  "หนองบัวพิชญ เอฟซี " โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ต้องชนะเท่านั้น ก็จะจบทุกอย่างโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม   ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์   วิทยากรฝึกอบรมเพื่อพัฒนาโค้ชฟุตบอล " ฟันธงไทยลีก" ว่า  เกมนี้ ไม่ง่าย  และให้น้ำหนักว่า  เจ้าบ้าน " พญาไก่ชน"  หนองบัวพิชญ  เอฟซี  จะเป็นฝ่ายที่สร้างความยากลำบากให้กับทีมเยือน 


" พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี  ชนะรวดใน 3  เกม หลังสุด  หลังจากเล่นไป  25 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง  และน้องใหม่ไทยลีก1 ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด  รีโว่ไทยลีก ฤดูกาลนี้  มองเป้าหมายไปไกล  ถึงการจบอันดับ อยู่ในโซนนำของตาราง เพื่อโควต้า ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก  อันจะเป็นเกียรติประวัติของสโมสร ดังนั้นทุกนัดจากนี้ไป  ทุกแต้มที่จะได้มาจึงมีความหมาย    ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์   "ฟันธงไทยลีก"ว่า หนองบัวพิชญ เอฟซี  จะทุ่มเท  ในแบบเต็มร้อย เพื่อหยุดจ่าฝูงของตาราง  ด้วยความมุ่งมั่นของเจ้าบ้าน  เชื่อว่า  จะทำให้เกมนี้  จะเป็นงานยากอย่างยิ่ง เป้าหมายของหนองบัว พิชญเอฟซี      ขอเพียงแค่ไม่แพ้   1  แต้ม ก็มีความหมาย "ฟันธงไทยลีก"  หนองบัวพิชญ เอฟซี  เปิดบ้าน เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  9 เมษายน

ขอนแก่นยูไนเต็ด  ชนะ     เชียงใหม่ยูไนเต็ด  18.00

โปลิศเทโร  เอฟซี    แพ้      ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   18.00  

เมืองทอง ยูไนเต็ด     ชนะ   สมุทรปราการซิตี้    18.30

ราชบุรี  เอฟซี       ชนะ     การท่าเรือ  เอฟซี  19.30

.

รีโว่ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 

ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด    ชนะ  สุพรรณบุรี เอฟซี   18.00

ชลบุรี เอฟซี  ชนะ พีทีประจวบ  เอฟซี           18.00

หนองบัวพิชญ เอฟซี เสมอ บุรีรัมมย์ ยูไนเต็ด  18.30

บีจีปทุมยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี 19.30

 ไพบูลย์  \"ฟันธงไทยลีก \" หนองบัวพิชญ เอฟซี \" เอาอยู่ เบรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ไพบูลย์  \"ฟันธงไทยลีก \" หนองบัวพิชญ เอฟซี \" เอาอยู่ เบรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ไพบูลย์  \"ฟันธงไทยลีก \" หนองบัวพิชญ เอฟซี \" เอาอยู่ เบรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณภาพจาก หนองบัวพิชญ เอฟซี

 

 

 

 

 

 

logoline