ข่าว

ชมสด ไทยลีก "สมุทรปราการซิตี้ " งานหนักเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยลีก วันเสาร์ นับหนึ่งเพื่อการชี้ชะตาอยู่รอด หรือ ร่วงตกชั้น เป็นเกมคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังดวลกับ " สมุทรปราการ ซิตี้" ฝั่งทีมเยือน อาการหนัก ด้วยอันดับ 15 จาก 16 ทีม แต้มห่างพื้นที่ปลอดภัย เกมนัดนี้ ต้องบุกไปชนะ" กิเลนผยอง" เพื่อต่อลมหายใจไปยัง 3 เกมที่เหลือ

ฟุตบอลไทยลีก   เกมนัดวันเสาร์ที่  9  เมษายน  มีแข่งด้วยกัน 4 คู่  เทียบสถานการณ์ในตอนนี้แล้วในจำนวน 4   คู่   สถานการณ์ของคู่ระหว่าง  "เมืองทองยูไนเต็ด" เปิดบ้าน  ธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม  เมืองทอง แจ้งวัฒนะ นนทบุรี   พบกับ " สมุทรปราการซิตี้"     กลายเป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่ง ต่อทีมเยือน   คือ " เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้      ฝั่งเจ้าถิ่น " กิเลนผยอง"  เมืองทอง ยูไนเต็ด  อันดับ 7 ของตาราง  แข่ง  25 นัด มี 39 คะแนน

 

ส่วนทีมเยือน  แข่ง ไปแล้ว 26 นัด มี 22คะแนน  อยู่ในพื้นที่ของโซนตกชั้น   ด้วยอันดับ 15 ตามหลังอันดับ 14 คือ  สุพรรณบุรี  เอฟซี ที่แข่ง 25 นัด มี 26 คะแนน  ส่วนทีมที่ตกชั้นไปแล้วคือ  เชียงใหม่  ยูไนเต็ด   เทียบผลงานฤดูกาลนี้ ของ" สมุทรปราการซิตี้"  ย้อนไปยังฤดูกาลที่้ผ่านมา คือ ความต่างโดยสิ้นเชิง  เพราะปีที่แล้ว    เป็นการจบผลงานด้วยอันดับ 6 ของตาราง ในขณะที่ฤดูกาลนี้  เทียบจำนวนเกมที่เหลือ  คือ 4 นัด   เท่ากับว่า

 

"สมุทรปราการซิตี้"  หมดสิทธิพลาด   หากต้องการอยู่รอดบนลีกสูงสุด  ทีมต้องชนะทุกนัด เพื่อ 12 คะแนน จึงจะอยู่รอดบนลีกสูงสุด  กว่าจะมาถึงวันนี้ ที่ต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสอยู่รอด  การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน  น่าจะเป็นปัจจัยส่วนหนึ่ง ที่ทำให้สมุทรปราการซิตี้ ไม่สามารถรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ได้   จนผลงานของทีมถดถอย  และสุ่มเสี่ยงอยู่ในเวลานี้ 

 

ความอยู่รอด ณเวลานี้ ของสมุทรปราการซิตี้  คือ การที่จะต้องเริ่มต้นจากการเก็บชัยชนะ ในการออกไป เยือน   เมืองทองยูไนเต็ด  เพราะลำพังการได้มา 1 คะแนน ไม่น่าจะเพียงพอ   ความอยู่รอดของ"  เขี้ยวสมุทร" จึงต้องเริ่มจากเกมนี้  เป็นต้นไป  ว่าที่สุดจะทำได้หรือไม่  หากแพ้กลับมา   ก็อาจจะบ่งบอกได้ว่า   ทิศทางของทีมจากนี้ไปจะลงเอยอย่างไร 

 

 

รีโว่ไทยลีก  วันเสาร์ที่ 9 เมษายน

ขอนแก่นยูไนเต็ด  พบ     เชียงใหม่ยูไนเต็ด  18.00
โปลิศเทโร   เอฟซี   พบ  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   18.00  
เมืองทอง ยูไนเต็ด    พบ   สมุทรปราการซิตี้    18.30
ราชบุรี  เอฟซี      พบ    การท่าเรือ  เอฟซี  19.30

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ