ข่าว

หนุ่ม 31 "ยิงเพื่อนดับ" คาวงเหล้า หนีกบดานชลบุรี สุดท้ายจนมุม อ้าง "ปืนลั่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ปคบ. จับหนุ่มวัย 31 "ยิงเพื่อนดับ" คาวงเหล้าหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวอ้างไม่มีเจตนาฆ่า เพียงถือปืนเล่นเกิด "ปืนลั่น" ตร.ไม่เชื่อคำให้การคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อ

9 เม.ย.2565 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 4 บก.ปคบ. นำกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี จับกุม นายพงศกร หรือโฟร์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 31 ปี ผู้ต้องหายิงเพื่อนเสียชีวิตคาวงเหล้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่ม 31 "ยิงเพื่อนดับ" คาวงเหล้า หนีกบดานชลบุรี สุดท้ายจนมุม อ้าง "ปืนลั่น"

 

 

โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ นายคนึง (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อน และ นายพงศกร ผู้ต้องหา บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง  ภายในซอยบางปลา 24 ต.บางปลา อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ กระทั่งนายพงศกร ผู้ต้องหา เมื่อเริ่มมีอาการเมา ได้นำอาวุธปืนขึ้นมาแล้วยิงนายคนึง ที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่จนเสียชีวิต จากนั้นนายพงศกร ได้หลบหนีไป 

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี  ได้รวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติออกหมายจับ  และสืบทราบว่า นายพงศกร ผู้ต้องหา หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จึงติดตามจับกุมตัวได้บริเวณริมถนนเลี่ยงเมืองหนองมน ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ก่อนคุมตัวสอบสวน 

 

 

 

หนุ่ม 31 "ยิงเพื่อนดับ" คาวงเหล้า หนีกบดานชลบุรี สุดท้ายจนมุม อ้าง "ปืนลั่น"

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพงศกร ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาฆ่า แต่เกิดจากนำปืนขึ้นมาถือเล่นแล้วเกิดปืนลั่นโดนผู้เสียชีวิตเท่านั้น

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงทำการแจ้งข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ก่อนนำตัวส่ง สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ