ข่าว

คาร์ลอส สุดปลื้มประเดิมงานแรก "ฟุตซอลทีมชาติไทย" คว้าตั๋วเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ฟุตซอลทีมชาติไทย" คาร์ลอส เซซา เปิดใจสุดตื้นตันรับงานแรกให้กับทีมชาติไทย สามารถทำได้ตามเป้า เมื่อทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022   การันตีการได้โควต้าโดยอัตโนมัติ 1 ใน 3 ทีม จากอาเซียน ไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่คูเวต

คาร์ลอส เซซาร์ นูเนซ กาโก้   :  "คาร์ลอส เซซา"  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  ภูมิใจที่ได้มีส่วนในการพา"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ประสบความสำเร็จ  ในการผ่านเข้าไปเล่น ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย  ที่ประเทศคูเวต   หลังจากทีมชาติไทย  ทำผลงาน ในการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022   AFF Futsal Championship 2022  ด้วยการได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  หรือ ได้โควต้า   ในการเข้าไปเล่น ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียเป็น 1 ใน 3 ทีม   จากการแข่งขันรายการนี้ 

 

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย  สัญชาติสเปน  มีโปรไฟล์ในไทยด้วยการ   รับงาน ให้กับสโมสรฟุตซอล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในประเทศไทย   กระทั่งได้รับการแต่งตั้ง จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นับตั้งแต่ กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา   ให้คุม"ฟุตซอลทีมชาติไทย"   และพาทีมชาติไทยลงแข่งขัน  รายการแรกคือ  ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022   AFF Futsal Championship 2022   ที่มีประเทศไทย  เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน   ใช้สนามแข่งขันคือ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ


 "ประเมินจากเป้าหมายหลักคือการผ่านเข้าไปเล่นในเอเชียนคัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศคูเต  ขณะนี้เราไปสู่เป้าหมายที่วางไว้     เป็น 1 ใน 3ทีมจาก  อาเซียน  เกมนัดชิงกับอินโดนีเซีย  ในวันอาทิตย์ที่ 10  เมษายน เป็นเกมที่ท้าทาย    สิ่งที่ทำได้คือเราต้องกล้าหาญเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้  ผมภูมิใจกับนักกีฬาทุก ๆ  คน  ที่เราผ่านเข้ามาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ   และผมภูมิใจที่ได้ทำงานให้กับทีมชาติไทย"  เขา  กล่าว

 

ทั้งนี้ "ฟุตซอลทีมชาติไทย"    พบกับ  อินโดนีเซียในรอบแบ่งกลุ่ม  โดยผลการแข่งขั้นครั้งนั้น  เสมอกัน 2-2   สำหรับทีมชาติไทย  เข้ามาสู่รอบชิงจากการชนะ เวียดนาม  3-1 ส่วน  อินโดนีเซียชนะ  เมียนมา  6-1

 

ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2022 วันที่  10 เมษายน   ชิงอันดับ 3 เมียนมา พบ เวียดนาม แข่งขัน 14.00 น.  และ  ชิงชนะเลิศ ไทย พบ อินโดนีเซีย   แข่งขัน 17.00 น. 

คาร์ลอส สุดปลื้มประเดิมงานแรก "ฟุตซอลทีมชาติไทย" คว้าตั๋วเอเชียนคัพ

คาร์ลอส เซซาร์ นูเนซ กาโก้   :  "คาร์ลอส เซซา"  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย  

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ