ข่าว

"ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัวครั้งที่ 4 จับตาพรุ่งนี้บ่ายโมง ถึงคิว "แซน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอ -โรเบิร์ต" รายงานตัว ครั้งที่ 4 นัดอีกครั้ง 16 เม.ย. คิวต่อไป พรุ่งนี้ บ่ายโมง ครบกำหนด “แซน” รายงานตัวครั้งแรก ตร. เผย อยู่ระหว่างพิจารณาพยานหลักฐาน แจ้งข้อหาทำลายหลักฐานเพิ่มหรือไม่

9 เม.ย.2565   ความคืบหน้าการดำเนินคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งในวันนี้ เป็นวันครบกำหนดเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ครั้งที่ 4 ของนายตนุภัทร   เลิศทวีวิทย์ หรือ "ปอ" และนายไพบูลย์   ตรีกาญจนานันท์  หรือ "โรเบิร์ต"

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 07.55 น. นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี  โดยรถตู้อัลพาร์ด สีขาว และเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ของสถานีตำรวจอย่างรวดเร็ว และใช้เวลาในการรายงานตัวประมาณ 1 ชม. นายไพบูลย์  หรือ "โรเบิร์ต" จึงได้ลงมาขึ้นรถกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด 

 

 

 

 

\"ปอ-โรเบิร์ต\" รายงานตัวครั้งที่ 4   จับตาพรุ่งนี้บ่ายโมง ถึงคิว \"แซน\"

 

 

ขณะที่ นายตนุภัทร หรือ "ปอ" ซึ่งเดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี เวลา  08.10 น. แต่ยังไม่ได้ลงมาจากรถตู้ กระทั่งเวลา 09.25 น. รถตู้ของนายตนุภัทร หรือ "ปอ" เข้ามาที่ สภ.เมืองนนทบุรี  และ "ปอ" จึงเดินลงมาจากรถ และเดินตรงไปพบพนักงานสอบสวนทันที่ และใช้เวลาประมาณ 5 นาที "ปอ" เดินลงมา และขึ้นรถกลับออกไปทันที

 

 

ด้าน  พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผู้กำกับการสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในการรับรายงานตัวของทั้งสองคนวันนี้ ระบุว่า นายตนุภัทร  หรือ "ปอ"  และ นายไพบูลย์ หรือ "โรเบิร์ต" จะครบกำหนดการรายงานตัวในครั้งต่อไปวันที่ 16 เม.ย. ส่วนวันนี้เป็นเพียงการรายงานตัวไม่มีการสอบปากคำในประเด็นใดเพิ่มเติม 

 

 

\"ปอ-โรเบิร์ต\" รายงานตัวครั้งที่ 4   จับตาพรุ่งนี้บ่ายโมง ถึงคิว \"แซน\"

 

 

ส่วนข้อกล่าวหาที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  แม่ของ "แตงโม"  และ ทนายเดชา  กิตติวิทยานันท์ เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับบุคคลบนเรือในข้อหาทำลายพยานหลักฐานเพิ่มเติมนั้น จะต้องรอการพิจารณาข้อมูลก่อนว่าจะมีพยานหลักฐานเข้าข่ายความผิดตามผู้ร้องกล่าวหาหรือไม่ หากพบการกระทำความผิดก็สามารถเรียกมาแจ้งข้อกล่าวได้เพราะทั้งหมดตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว

 

 

 

 

\"ปอ-โรเบิร์ต\" รายงานตัวครั้งที่ 4   จับตาพรุ่งนี้บ่ายโมง ถึงคิว \"แซน\"

 


และในวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย. 65)  เวลา 13.00น.จะครบกำหนดการรายงานของ "แซน"   วิศาพัศ มโนมัยรัตน์ หลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เป็นครั้งแรกด้วย  ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" จะต้องไปรายงานตัวตามกำหนดเวลาเงื่อนไขของศาลในการนัดหมายผัดฟ้อง เนื่องจากพนักงานสอบสวนมีหน้าที่ที่จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมหากมีประเด็นสงสัย ตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรีสั่งเท่านั้น 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ