ข่าว

"จอนนี่มือปราบ" ส่งจิตอธิษฐานขอลูกสาวและแม่ยายปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอนนี่มือปราบ" เฝ้ารอดูอาการลูกสาวและแม่ยายตลอดทั้งคืนหลังประสบอุบัติเหตุ อธิฐานของลูกปลอดภัยพร้อมขอเจ็บแทนลูก

จากกรณี ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือจอนนี่มือปราบไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวความยาวเกือบ 30 นาที หลังนางลำไพแม่ยายและด.ญ.ยมลพร ลูกสาว ประสบเหตุโดยจอนนี่ไลฟ์สด ขณะนั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถฉุกเฉินที่วิ่งนำหน้า เพื่อนำแม่ยายลูกสาวไปส่งยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานีซึ่งในระหว่างทางจอนนี่เองก็ได้ร่ำให้ตลอดเวลา

 

 ล่าสุดวันที่ 9 เมษายน 2565 จอนนี่มือปราบโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เราทั้งสองยังไม่นอน ฟ้าสว่าง เราทั้งสองได้เอาดอกไม้ธูปเทียนมาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ เพื่อขอให้ลูกสาวและแม่ยายได้พ้นขีดอันตรายโดยเร็ว ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย หายเจ็บหายป่วยเร็วๆ

เบื้องต้นจอนนี่บอกว่าอาการลูกสาวผมเช้านี้น้องเริ่มลืมตารู้สึกตัวและดิ้นได้แล้วครับ แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด  ส่วนแม่ยายตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่สรรพสิทธิ์ต่ออาการยังทรงๆแต่ก็รู้สึกตัวต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด

 

 “พ่อกับแม่จะเฝ้ารอฟังอาการหนู จะนอนหน้าโรงบาลเฝ้าและส่งจิต อธิษฐานให้หนูนะลูกรัก ขอให้หนูพ้นขีดอันตรายโดยเร็วนะลูกรัก น้ำตาพ่อกับแม่เป็นสายเลือดแล้วนะลูก อยากเจ็บแทนหนูสุดๆแล้วนะลูกตอนนี้”

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอดิเรก  อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณีไปตรวจพบว่าไม่มีการดื่ม ตำรวจจึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะต้องรอให้ นางลำไพสอบสวนปากคำให้ได้ความชัดเจนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

 

ขอบคุณภาพ-ข่าว ตะลุยกรุง จอนนี่มือปราบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ