ข่าว

"แมนซิตี้" บู๊ "ลิเวอร์พูล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่บิ๊กแมตช์ "แมนซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล" เดิมพันตำแหน่งจ่าฝูงที่ห่างกันเพียงคะแนนเดียว หลังจากเกมแรก หงส์แดง เปิดบ้านเสมอ เรือใบสีฟ้า มา เกมนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมต่อการคว้าสามคะแนนที่สำคัญ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล" ลงทำการแข่งขันเวลา 22.30 น. 

"แมนซิตี้" บู๊ "ลิเวอร์พูล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

โดยศึก พรีเมียร์ลีกกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ถือเป็นเกมคู่เอกที่มีผลต่อการคว้าแชมป์ ฤดูกาล 2021-22 คู่ระหว่าง "แมนซิตี้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ลิเวอร์พูล" ก่อนพบกันของทั้งสองทีม  เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง ลงแข่ง 30 นัด ชนะ 23 เสมอ 4 แพ้ 3  มี 73 คะแนน ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  

 

ขณะที่ทีมเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 ของตาราง ลงแข่ง 30 นัด เก็บได้ 72 คะแนน ทำสถิติชนะ 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ  ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ เบนฟิก้า 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีมเหมือนกันคือการเก็บ 3 คะแนน เพื่อการครองจ่าฝูงของศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาลปัจจุบัน โดย "แมนซิตี้" ที่มีสถิติไม่แพ้ใครตลอด 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ฟอร์มการเล่นที่มีความสม่ำเสมอและต้องการป้องการตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้  ส่วนทีมเยือน "ลิเวอร์พูล" มีสถิติชนะ 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ ซึ่งฟอร์มช่วงหลังสามารถเก็บชัยชนะมาได้หมด ซึ่งมีคะแนนตามจ่าฝูงเพียงแค่คะแนนเดียว   โดยผลการพบกันเกมแรกที่สนามแอนฟิลด์ เป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ แมนซิตี้ 2-2 

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

  • 30/10/21 ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 07/02/21 ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 08/11/20 แมนฯ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 03/07/20 แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 10/11/19 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แมนซิตี้" บู๊ "ลิเวอร์พูล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" บู๊ "ลิเวอร์พูล" เดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Manchester City , Liverpool FC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ