ข่าว

เจ้าของรถมึน น้องหมาได้ใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องฮา ๆ จากเยอรมนี เมื่อเจ้าของได้ใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนดทางไปรษณีย์ หน้าผู้กระทำผิดหราเป็นน้องหมา ได้ยังไง (ภาพปก twitter@Armendaus03 )



คนขับรถในเยอรมนีเจอสถานการณ์แปลกประหลาด เมื่อได้รับใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนดทางไปรษณีย์  พอเปิดออกดูก็ต้องช็อก เมื่อภาพถ่ายจากกล้องจับความเร็ว  แทนที่จะเป็นหน้าของตนเองหลังพวงมาลัย แต่กลับเป็นภาพน้องหมาสีขาวตัวเล็ก ๆ มองจ้องถนนข้างหน้าอย่างสบายอกสบายใจ ไม่รู้เลยว่าโดนค่าปรับ 50 ยูโรเข้าให้แล้ว  

 

เจ้าของรถมึน น้องหมาได้ใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนด 

@Armendaus03

 

ดอน คีเลียน  หลานชายของคนขับรถ ซึ่งนำภาพใบสั่งมาแชร์บน ทวิตเตอร์  ให้สัมภาษณ์กับ The Dodo ว่า ความรู้สึกแรกของผม คือไม่จริงใช่ไหม และเล่าที่มาที่ไปว่า ตอนแรกน้องหมานั่งบนเบาะข้าง ๆ โดยไม่ได้คาดเข็มขัด แล้วมันกระโดดมาบนตักของลุงขณะขับรถผ่านกล้องจับความเร็ว เก็บภาพหลักฐานพอดี  คีเลียน กล่าวว่า ปกติแล้ว น้องหมาจะคาดเข็มขัดนิรภัยพิเศษ แต่วันนั้น ลุงของเขาลืมคาดให้ สุนัขเลยข้ามไปนั่งบนตักเจ้าของขณะขับรถ  “ที่ขำก็คือ มันอยู่บนตักลุงแค่ 3 วินาทีเท่านั้น” แต่ก็ยาวพอทำให้น้องหมากลายเป็นผู้ต้องสงสัย 

 

 

เจ้าของรถมึน น้องหมาได้ใบสั่งขับรถเร็วเกินกำหนด 


@Armendaus03

 

ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน บ้างว่า  แล้วสุนัขจะจ่ายค่าปรับ 50 ยูโรยังไง “ภาพนี้ต้องเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์” และ “สกรีนเป็นลายบนเสื้อยืดแล้วขายเลย” นอกจากนี้ มีชาวทวิตเตอร์บางคนสงสัยว่าภาพนี้ถ่ายได้จากที่ไหน  เพราะหากในออสเตรีย เจ้าของรถต้องจ่ายค่าปรับ แต่ในเยอรมนีจะเป็นคนขับ ก็เลยเป็นเรื่องตลกเข้าไปอีกเมื่อเป็นภาพถ่ายในเยอรมนี ดังนั้น ผู้ขับต้องจ่าย แต่หลานชายก็มายืนยันว่า ลุงจ่ายค่าปรับแล้ว แต่ไม่รู้เจ้าหน้าที่คิดอย่างไร 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ