ข่าว

"เทนนิส" พาณิภัค โพสต์ไอจีสตอรี่​ รับสภาพติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทนนิส" พาณิภัค จอมเตะสาวเบอร์ 1 ของโลก หลังคว้ารางวัลเหรียญทอง จากการแข่งขันเทควันโด รายการ "สแปนิช โอเพ่น 2022" ที่ประเทศสเปน ล่าสุดเดินทางกลับสู่ประเทศไทย และโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า ติดโควิด-19

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 ของโลก เจ้าของเหรียญทอง เทควันโด รุ่น 48 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2020 ได้ลงเเข่งขันในรายการล่าสุด ในศึก "สแปนิช โอเพ่น 2022"   และคว้าเหรียญทอง ด้วยการเอาชนะ ลอรา โรดริเกซ สาวเจ้าถิ่นชาวสเปน ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 53 กิโลกรัม 

 

โดยล่าสด "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ส่วนตัวว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด -19 ระบุอาการว่า  "บอกเลยไม่ใช่หวัดธรรมดา หนักเอาเรื่อง"  ซึ่งได้รับการตรวจหาเชื้อขณะที่เดินทางกลับถึงไทยตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในระบบเทสต์แอนด์โก โดยพบอาการ  ไอ เจ็บคอ และเป็นไข้ ซึ่งคาดว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 จากการเดินทางเข้าแข่งขันเทควันโด ที่ประเทศสเปน  อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิช เป็นที่เรียบร้อย 

"เทนนิส" พาณิภัค โพสต์ไอจีสตอรี่​ รับสภาพติดโควิด-19

ทั้งนี้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  มีโปรแกรมเข้าแคมป์ทีมชาติลุยศึก กีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ในการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ค. 2022 นี้ 

"เทนนิส" พาณิภัค โพสต์ไอจีสตอรี่​ รับสภาพติดโควิด-19

"เทนนิส" พาณิภัค โพสต์ไอจีสตอรี่​ รับสภาพติดโควิด-19

 

 

 

อย่างไรก็ตาม มีนักกีฬาทีมชาติไทย ที่ตรวจพบติดโควิด-19 ในรอบเดือนที่ผ่านมาประกอบด้วย  "เมย์" รัชนก อินทนนท์  แบดมินตันหญิงทีมชาติไทย มืออันดับ 8 ของโลก ได้เข้าร่วมการแข่งขัน แบดมินตันรายการ  เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 "โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2022" ที่ประเทศเยอรมนี  ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย แต่ต้องพลาดทำการแข่งขันเนื่องจาก ตรวจพบโควิด -19 จึงต้องถอนตัวทั้งรายการดังกล่าว และ แบดมินตันรายการ "ออล อิงแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000" ในระหว่างช่วงมีนาคมที่ผ่านมา

และ  "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์  มืออันดับ 10 ของโลก ซึ่งเป็นอีกรายสำหรับ แบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 10 ของโลก จากไทย ที่ได้รับการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ว่ามีผลเป็นบวกเช่นเดียว กับ เมย์ รัชนก และถอนตัวจากการรายการ "ออล อิงแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000"  

 

CREDIT PHOTO : panipak2540 , Facebook@tkdthailand

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ