ข่าว

ใครกลุ่มเสี่ยง เช็คด่วน พ่อ "กระติก" ติด "โควิด19" หลังพาลูกสาวไป สภ.นนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกลุ่มเสี่ยง เช็คด่วน พ่อ "กระติก" แจ้งติดเชื้อ "โควิด19" หลังพาลูกสาวไปรับทราบข้อหา แจ้งความเท็จ ที่สภ.นนทบุรี

หลังจากที่ เมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี  แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19  เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี  ได้เข้ามาดำเนินการ  โดยปิดประกาศคำสั่งของ จ.นนทบุรี  เรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และมาตรการการป้องกันโควิด-19 มา ปิดประกาศด้านหน้า สภ.เมืองนนทบุรี  และได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามพื้นที่ต่างๆ ในสถานีตำรวจ ร่วมถึงขอความร่วมมือ สื่อมวลชนที่ไปทำข่าวกรณีของการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ให้หลีกเลี่ยงในการเข้าไปภายในอาคาร 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 4 เม.ย. น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดี "แตงโม นิดา" เดินทางไป สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล บิดา  ,นายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.กทม. และทนายความ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน  

 

 

ใครกลุ่มเสี่ยง เช็คด่วน พ่อ \"กระติก\" ติด \"โควิด19\" หลังพาลูกสาวไป สภ.นนทบุรี

 

 

และในวันถักมา วันที่ 5 เม.ย. "กระติก" น.ส.อิจศรินทร์ และ นายเกียรติศักดิ์  บิดา ,นาย สิระ และทนายความ ได้เดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี ส่งฟ้อง "กระติก"ในข้อหา ให้การเท็จ ซึ่งต่อมาสำนักงานอัยการคดีศาลแขวงนนทบุรี มีคำสั่งคืนตัว น.ส.อิจศรินทร์ หรือ “กระติก” พร้อมบันทึกคำให้การรับสารภาพแก่พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อรายละเอียดตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ใครกลุ่มเสี่ยง เช็คด่วน พ่อ \"กระติก\" ติด \"โควิด19\" หลังพาลูกสาวไป สภ.นนทบุรี

 

 

 

 

ใครกลุ่มเสี่ยง เช็คด่วน พ่อ \"กระติก\" ติด \"โควิด19\" หลังพาลูกสาวไป สภ.นนทบุรี

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายเกียรติศักดิ์  กล่อมสกุล พ่อของ "กระติก" ได้เดินทางกลับบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี และได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด -19 ด้วย ATK พบว่า มีการติดเชื้อโควิด19 ซึ่งคาดว่า สัมผัสเชื้อมาจากพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี ระหว่างนี้อยู่ระหว่างการกักตัวและเข้ารับการรักษาพยาบาลตามลำดับจึงได้แจ้งให้ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดตนเองได้ทำการตรวจหาเชื้อเพื่อทำการกักตัวป้องกันและรักษาต่อไป

 

 

 

สุรพล  นาคนคร  ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ