ข่าว

แลมพาร์ด เร้า "เอฟเวอร์ตัน" เร่งฟอร์มเก่งลุ้นหนีตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฟรงค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีม "เอฟเวอร์ตัน" ออกโรงกระตุ้นลูกทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังพลาดท่าบุกพ่าย เบิร์นลีย์ 2-3 ส่งผลให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก อยู่ในกลุ่มโซนหนีตกชั้น ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

"แฟรงค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีม "เอฟเวอร์ตัน"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่ระหว่าง  เบิร์นลีย์ พบ เอฟเวอร์ตัน ระบุว่า เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราทำได้ไม่ดีนัก โดยทีมเป็นฝ่ายตามหลังก่อนจะพลิกขึ้นนำได้ แต่ไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ได้ ทำให้บุกพ่ายเบิร์นลีย์ 2-3 

 

 "แฟรงค์ แลมพาร์ด"  กล่าวต่อว่า " ถึงแม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้เราจะกำลังผิดหวังจากการบุกแพ้ เบิร์นลีย์ ก็ตาม ซึ่งทำให้มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียว  แต่นักเตะทุกคนต้องทำงานอย่างหนักและต่อสู้เพื่อผ่านมันไปให้ได้ในตอนนี้ ซึ่งหากทีมขาดความมั่นใจ ทางเดียวที่จะผ่านไปได้ก็คือคือต่อสู้และเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป  " 

 

อย่างไรก็ตาม  "แฟรงค์ แลมพาร์ด"  กล่าวปิดท้ายว่า " ไม่สำคัญว่าเกมต่อไปจะแข่งกับใคร แต่เราต้องทำให้ได้เหมือนเกมเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งแม้จะได้แค่คะแนนเดียวจากเกมนั้นแต่ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ดีและเป็นผลงานที่ดีที่เราจะนำมาปลุกความมั่นใจของทีมในเวลานี้ " 

โดยเกมที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ผลจบลง เบิร์นลีย์ เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-2 ได้ประตูจาก นาธาน คอลลินส์ นาทีที่ 12 , เจบ์ โรดริเกซ นาทีที่ 57 และ แม็กซ์ คอเน่ต์ นาทีที่ 85  ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก ริชาร์ลิสัน จุดโทษนาทีที่ 18 และ 41 

 

ทั้งนี้หลังเกม ส่งผลให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทำสถิติแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน และ ชนะ 1 นัด จาก 5 เกมหลังสุด ลงแข่ง 29 นัด มี 25 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง มีแต้มห่างโซนตกชั้น เบิร์นลีย์ อันดับ 17 ที่ลงแข่ง 29 นัด มี 24 คะแนน เพียงคะแนนเดียว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ