ข่าว

"เอฟเวอร์ตัน" อาการหนักพ่าย เบิร์นลีย์ ลุ้นหนีตกชั้นเต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ "เบิร์นลีย์" ได้ประตูออกนำเร็ว ก่อนจะเป็น "เอฟเวอร์ตัน" พลิกแซงนำท้ายครึ่งแรก และเป็นเจ้าถิ่นฮึด ยิงแซงครึ่งหลัง เปิดบ้านชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน 3-2

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" ประจำวันพุธที่ 6 เมษายน คู่ตกค้างโซนท้ายตาราง คู่ระหว่าง "เบิร์นลีย์" เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์  ต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟเวอร์ตัน"       โดยก่อนพบกันคู่นี้  เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ที่ลงเล่นเป็นนัดที่ 29 ของฤดูกาล มีผลงานแพ้ตลอด 4 เกมติดต่อกัน โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ แมนซิตี้ 0-2    ขณะที่ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ของฤดูกาล ลงเล่นเป็นนัดที่ 29 ของฤดูกาลเช่นกัน มีผลงานชนะเพียง 1 เกม จาก 5 เกมหลังสุด ผลงานนัดล่าสุดบุกไปพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 

สำหรับผลคู่นี้จบลงเป็น เบิร์นลีย์ เจ้าถิ่นเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-2 โดยได้ประตูออกนำไวจาก นาธาน คอลลินส์ นาทีที่ 12 ก่อนทีมเยือนจะได้ประตีเสมอจากจุดโทษของ ริชาร์ลิสัน เป็น 1-1 ในนาทีที่ 18 และพลิกขึ้นนำจากจุดโทษของ ริชาร์ลิสัน นาทีที่ 41 เป็น 2-1 จบครึ่งแรกสกอร์นี้ ครึ่งหลังเจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ ตามตีเสมอจาก เจย์ โรดริเกซ 2-2 นาทีที่ 57 ก่อนได้ประตูแซงชนะ จาก แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ นาทีที่ 85  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม เบิร์นลีย์ ลงแข่ง 29 นัด มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 18 ของตารางโซนตกชั้น ส่วน เอฟเวอร์ตัน ลงแข่ง 29 นัด มี 25 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ