ข่าว

"สันธนะ" หอบหลักฐานเบอร์ VIP ให้ ตร. คดี"แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาย "สันธนะ ประยูรรัตน์" อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล นำเอกสารแฟ้มใหญ่มายื่นให้กับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี "แตงโม"

             นาย "สันธนะ" เปิดเผยว่า วันนี้มาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 ในคดี  "แตงโม" และมีสองประเด็นที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ 

         ประเด็นแรก คือ ต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ VIP ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรม รอ "แตงโม" คืนเกิดเหตุ โดยเบอร์หนึ่ง ลงท้ายด้วย 4444 และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย 6666 จึงอยากขอตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ ทั้ง 2 เบอร์ ว่ามีการติดต่อกับ5คนบนเรือ ช่วงเวลาระหว่างอยู่บนเรือ รวมถึงก่อนและหลังลวเรือหรือไม่ โดยตนเองเชื่อว่า หากตำรวจตรวจสอบเบอร์ดังกล่าวจะเป็นหลักฐาน สำคัญที่เชื่อมโยงกับกุนซือและคนอื่นๆ ใน"คดีแตงโม" ได้

 

    ส่วนประเด็นที่สองที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ คือ ขอให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือถึง สถานีตำรวจพื้นที่นครบาล ที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันขอให้รวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ทั้งคลิปเสียงและภาพวงจรปิด เพราะหลังจากที่ตำรวจได้หลักฐานมาแล้วไม่สามารถส่งมอบให้ตนเองได้ ซึ่งตนเองก็เข้าใจระเบียบราชการ แต่ก็กังวลว่าหากปล่อยตำรวจส่งต่อหลักฐานกันเอง จะทำให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไหวตัว จึงต้องการให้ตำรวจส่งหลักฐานเก็บไว้กับตนเองอีกทางหนึ่ง  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ