ข่าว

โก๋ ฮาร์ดแมน   "ฟันธงไทยลีก"  ทีมเยือน ฮึดเสมอ เจ้าถิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก เกมกลางสัปดาห์ ซึ่งมีผลต่อสถานการณ์ของทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ทีมหัวตาราง และบีจี ปทุมยูไนเต็ด  รองจ่าฝูง   โก๋  ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก" ให้ผลการแข่งขันทั้ง 2 สนาม เป็นทีมเยือน ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด แล ะพีทีประจวบ  เอฟซี  ที่จะบุกไปยันเสมอ นำ 1 คะแนน กลับออกมา

อัครพร จิตรอำนวย  หรือ  "โก๋ ฮาร์ดแมน" สื่อสายฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทย  "ฟันธงไทยลีก"  โดยให้น้ำหนักไปที่ทีมเยือน ทั้ง  ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีคิวไปเยือน  ทีมหัวตาราง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เกมบิ๊กแมตช์ ตัดสินแแชมป์ไทยลีก  ประจำสัปดาห์ แข่งขันวันนี้  และฝั่ง  "ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ  เอฟซี ที่ออกไปเยือน  บีจีปทุมยูไนเต็ด  รองจ่าฝูงของตาราง  โดยเชื่อว่า ทีมเยือน ทั้ง 2 ทีม  จะสามารถต้านทานการบุก เพื่อนำเอาผลเสมอในเกมนี้ กลับออกมา

 

"กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  แพ้ให้"ปราสาทสายฟ้า"  2 เกม ในฤดูกาลนี้ ทั้งฟุตบอลไทยลีก  ที่ แพ้ในบ้าน 0-1 ส่วนฟุตบอลถ้วย"ช้างเอฟเอคัพ" กว่างโซ้งมหาภัย" หมดสภาพ  เมื่อแพ้ในเกมไปเยือนด้วยสกอร์ 4-1  อย่างไรก็ตามในเกมประจำวันพุธที่ 6  เมษายน  ซึ่งเจ้าถิ่น"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" มีคำตอบเดียว ต้องชนะ   ทีมเยือนคือ  "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด"  ซึ่ง โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยไทยลีก" ให้ทีมเยือน จะกู้ศักดิ์ศรีให้กับตัวเอง  ด้วยการบุกไปเสมอเพื่อนำ 1 แต้มกลับออกมา  เพราะขอผลเพียงทีมเยือนไม่แพ้   แรงกระทบก็จะไปเกิดกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ในเกมชี้ชะตารับมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก  ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ก็ถือว่า  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ  

 

เช่นเดียว กับเกม    บีจีปทุมยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบกับ  พีทีประจวบ เอฟซี ทีมเยือน "ต่อพิฆาต"   อันดับ 11 ของตาราง 5 เกม หลังสุด  เป็นการชนะถึง 4  นัด ด้วยกัน การออกมาเยือน "บีจีปทุม"  แม้ว่า จะเป็นทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน  " เดอะแรบบิท" ที่ต้องการแต้ม  แต่ด้วยสถานการณ์ที่ทีมเยือน  กลับมารักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง  ดังนั้นโอกาสที่ บีจีปทุม จะเก็บชัยชนะ จากทีมเยือน  ไม่ใช่งานง่ายเลย ส่วนผลการพบกันในเลกแรกที่บ้านของพีทีประจวบ  เอฟซี สกอร์จบลงที่เสมอกัน 0-0

ฟันธงไทยลีก วันพุธที่ 6 เมษายน
 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด    เสมอ    พีที ประจวบ เอฟซี   แข่งเวลา 18.00 น. 
 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด    เสมอ    ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด   แข่งเวลา 18.30 น.

โก๋ ฮาร์ดแมน   "ฟันธงไทยลีก"  ทีมเยือน ฮึดเสมอ เจ้าถิ่น

ผังการวางตัวผู้เล่นของ พีทีประจวบ  เอฟซี ในเกมออกมาเยือน  บีจีปทุมยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไทยลีก 

ขอขอบคุณภาพจาก  พีทีประจวบ เอฟซี

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ