ข่าว

ลุยการการเมืองเต็มที่ "ไทยสร้างไทย"ตอกเสาเข็มก่อสร้างที่ทำการพรรควันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบิกฤกษ์ 6 เมษายน "ไทยสร้างไทย" ลงเสาเอก สร้างที่ทำการพรรคถาวร "คุณหญิงสุดารัตน์" ตั้งเป้าเป็นสถาบันการเมืองแห่งใหม่

พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  คุณสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค ร่วมพิธียกเสาเอก เพื่อลงหลักปักฐานเป็นสถาบันการเมือง “ไทยสร้างไทย” สร้างอาคารที่ทำการพรรคไทยสร้างไทยสำนักงานใหญ่ ยืนยันเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นในการก่อตั้งพรรค เพื่อให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนทุกคน และทุกช่วงวัยอย่างแท้จริง เป็นสถาบันการเมืองในการแก้ไขปัญหา และนำพาประเทศ ไปสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง โดยส่งเสริมการสร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงเป็น "ประชาธิปไตยเพื่อประชาชน" และจะไม่เป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการทุกรูปแบบ

ลุยการการเมืองเต็มที่  \"ไทยสร้างไทย\"ตอกเสาเข็มก่อสร้างที่ทำการพรรควันนี้

 

สำหรับอาคารที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย เป็นอาคารที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 3,158 ตารางเมตร สูง 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 7 ไร่ครึ่ง โดยมีพื้นที่ตรงกลางคือลานประชาชน หรือ Citizen Square ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ที่ห้อมล้อมด้วยส่วนการใช้สอยหลัก 3 ส่วน คือ ที่ทำการพรรค  พื้นที่ทำงานร่วมกัน(Co-working Space) ส่วนคาเฟ่ และห้องประชุมใหญ่ที่สามารถ จุคนได้ 300 คน ออกแบบ จากวิธีคิดของพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งมีประชาชนเป็นจุดเริ่มต้น มีองค์ประกอบทางความคิดที่เน้นการสร้างไทย ที่ประชาชนต้องการ สร้างพื้นที่ส่วน Co-working space ที่ประชาชน และ นักการเมืองของพรรคม นั่งพูดคุยประชุมหารือกันได้ สร้างโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน เพื่อสร้างประเทศไทยในแบบที่ประชาชนต้องการ

ลุยการการเมืองเต็มที่  \"ไทยสร้างไทย\"ตอกเสาเข็มก่อสร้างที่ทำการพรรควันนี้

นอกจากนี้ ยังมีลานประชาชน หรือ Citizen square เป็นพื้นที่เปิดโล่งที่อยู่ตรงกลาง เป็นเสมือนหัวใจของสถาปัตยกรรมหลังนี้ ทำหน้าที่สร้างโอกาสให้กับผู้คน ด้วยกิจกรรมต่างๆที่หลาก ทั้งการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักการเมืองของพรรค เป็นลานที่จะให้ประชาชนมาใช้สร้างรายได้เป็น Street food หรือ Food truck เป็นต้น พื้นที่บริเวณดังกล่าวจะทำหน้าที่สร้างโอกาสให้กับผู้คน โดยไม่มีเวลาปิดทำการ เน้นการสร้างไทย ด้วยความเท่าเทียม

logoline