ข่าว

รวบ"แม่เล้าวัยกระเต๊าะ" ลวงสาว 16 ปี ค้าบริการทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.รวบ"แม่เล้า"วัยเพียง18 ปี ลวงสาวอายุ 16 ปี มาค้าบริการทางเพศ สุดรันทดเหยื่อไม่ได้ค่าตัว แต่ต้องจำทนเพราะไม่มีที่ไป ส่วนตัว"แม่เล้า"รับสารภาพหาเงินซื้อยาบ้าให้แฟนเสพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.และ พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม.พร้อมกําลังเข้าจับกุมน.ส.น้ำทิพย์ อายุ 18 ปี ในข้อหา"ค้ามนุษย์" (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดย กระทําแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหาบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีเพื่อให้ค้าประเวณี ,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร และรับประโยชน์จากการค้าประเวณีของผู้อื่น โดยจับกุมได้บริเวณหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

รวบ"แม่เล้าวัยกระเต๊าะ" ลวงสาว 16 ปี ค้าบริการทางเพศ
  

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับรายงานว่า ขบวนการลักลอบ"ค้าประเวณี"ใน อ.ท่าม่วง นำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีมา"ค้าบริการทางเพศ" จึงเข้าทําการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.น้ำทิพย์ ผู้ต้องหา ได้ล่อลวง น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาขายบริการ จึงติดต่อขอล่อซื้อ โดยให้ น.ส.น้ำทิพย์ นำ น.ส.บี มาส่งให้ ราคาค่าตัว 1,200 บาท รวมค่าห้องแล้ว พร้อมกับมาเปิดห้องรออยู่ที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาก็พา น.ส.บี ซ้อนท้ายรถ จยย.มาส่ง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

รวบ"แม่เล้าวัยกระเต๊าะ" ลวงสาว 16 ปี ค้าบริการทางเพศ

สอบสวน น.ส.น้ำทิพย์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนชักชวน น.ส.บี ให้มาค้าบริการมานานนับปีแล้ว ส่วนค่าตัวตนก็จะเป็นคนเก็บไว้เองซึ่งเงินที่ได้มานั้น ตนจะนําไปใช้ซื้อยาเสพติดให้แฟนหนุ่ม บางส่วนก็เอาไปเล่น"พนันออนไลน์" ส่วน น.ส.บี หากต้องการจะใช้เงิน ก็ต้องมาขอเบิกไปเป็นครั้งคราว เพราะ น.ส.บี พักอาศัยกับตนเองอยู่แล้ว

 

ส่วนการสอบสวนผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่"สหวิชาชีพ" ก็พบว่าเหยื่อนั้นถูกผู้ต้องหาชักชวนมา"ค้าบริการทางเพศ"มานานนับปี บางครั้งแถมยังถูกหลอกให้รับงานฟรี หรือไม่ได้ค่าตัวนอกจากนี้ยังเคยถูกผู้ที่มาซื้อบริการ ซึ่งเป็นพวกที่ชอบใช้ความรุนแรงทำการ"ล่วงละเมิดทางเพศ"มาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ต้องยอมจําทน ก็เพราะเหยื่อไม่มีที่พึ่ง ไม่รู้จะไปอยู่กับใคร จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบรับตัวไปดูแล ส่วนตัวผู้ต้องหาก็ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

logoline