ข่าว

ชุดฉก.ปราบขายฉลากเกินราคา บุกจับ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามการขายสลากออนไลน์เกินราคา หอบหมายจับ บุกรวบ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า" ค้นบ้านหรูย่านราชพฤกษ์ เจ้าตัวยืนยันแถลงตามที่นัดหมาย

6 เม.ย.2565  จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามการขายสลากออนไลน์เกินราคา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บุกเข้าจับ บริษัทมังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับยึดสลากกว่า 1.8 ล้านฉบับ เพื่อทำการตรวจสอบนั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชุดฉก.ปราบขายฉลากเกินราคา บุกจับ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า"

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ฯ  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ได้นำหมายศาล และหมายค้น โดยศาลอาญากรุงเทพ เข้าตรวจค้นและจับกุมนายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" เมสสิยาห์พร อายุ 30 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ภายในบ้านพักหรู ย่านถนนราชพฤกษ์  

 

 

โดยขณะเข้าจับกุม นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า"  ซึ่งอยู่ภายในบ้าน ได้ออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงได้แสดงตน และอ่านหมายจับและหมายค้นให้นายพชรล์ รับทราบ  อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ่านหมายเสร็จสิ้น นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า  ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งระบุว่า จะขอรอทนายความให้เดินทางเข้ามาพบเสียก่อน เพื่อตรวจสอบหมายดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง   

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์ มังกรฟ้า"  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขอยืนยันว่า จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. - 11.00 น. ตามที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม ได้ติดต่อไปยังทนายความ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางมาแล้ว      

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ