ข่าว

สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 กรรมการผู้จัดการ บริษัทสตีเบลเอลทรอน เอเชีย จำกัด  ผู้ประกอบการในธุรกิจเครื่องใช้ในบ้าน ประกาศหนุนความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล"บีจีปทุมยูไนเต็ด" หลังทำงานร่วมกันมาตลอด 5 ปี ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเห็นความสำเร็จ ต่อการคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก

โรลันด์ เฮิน  กรรมการผู้จัดการ บริษัทสตีเบลเอลทรอน เอเชีย จำกัด  ผู้ประกอบการในธุรกิจ  เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือ จากประเทศเยอรมนี  เปิดเผยว่า  " สตีเบลเอลทรอน"  ได้เป็นพันธมิตร กับ สโมสรฟุตบอล "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ปีนี้ ( 2022)  เข้าสู่ปีที่ 5    ในการสร้างความร่วมมือทางด้านต่าง ๆ  และจากความร่วมมือ   ที่ผูกพันกันมาตลอด 5 ปี  "สตีเบลเอลทรอน"   พร้อมที่จะสานต่อความร่วมมือต่อเนื่องไป  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ


  
เขา  กล่าวว่า  ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา "สตีเบลเอลทรอน " มีความยินดีได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ซึ่งถือว่าเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ยิ่งใหญ่ทีมหนึ่งของประเทศไทย   เป็นความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในเส้นทางสู่ความสำเร็จมากมายของสโมสรนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์ไทยลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา  การได้เห็นสโมสรฟุตบอลแห่งนี้  สร้างบุคลากรด้านฟุตบอลเข้ามาสู่วงการ  และในปีนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่ บีจีปทุ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จ  ต่อการทำผลงานในตารางไทยลีก 


 
ปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด    กล่าวว่า   ในนามของสโมสรฯ ขอขอบคุณทาง"สตีเบลเอลทรอน"ที่เป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนขึ้นปีที่ 5  ทางสโมสรฯ รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจ ที่ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมืออันดีมาโดยตลอด จากพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นแบรนด์สินค้าในระดับโลก 

"ย้ำว่าทางสโมสรฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมืออันดีมาโดยตลอด  นอกจากการเป็นพันธมิตรระหว่างกันแล้ว   ทั้ง 2  ฝ่าย  ยังมีการทำกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ การส่งเสริมฟุตบอลในระดับเยาวชน  ถือเป็นความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและมุ่งพัฒนาวงการฟุตบอลไปด้วยกันอย่างแท้จริง และหวังว่าในอนาคตจะมีกิจกรรม ร่วมกันอย่างต่อเนื่องต่อไป" ปิยศักดิ์  กล่าว

 
 "สตีเบลเอลทรอน " เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด  ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการสนับสนุนการมีส่วนร่วม ในกิจกรรมสร้างสรรค์ต่อชุมชนและสังคม  เพราะเชื่อว่ากีฬาฟุตบอลเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่เอื้อประโยชน์ในการพัฒนาคน และชุมชน  สร้างสังคมที่น่าอยู่และมีคุณภาพ

สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ  

สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ   สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ   สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ   สตีเบลเอลทรอน  ชูความร่วมมือหนุน" บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ล่าความสำเร็จ  

โรลันด์ เฮิน  กรรมการผู้จัดการ บริษัทสตีเบลเอลทรอน เอเชีย จำกัด  ย้ำความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรสนับสนุน สโมสรฟุตบอลบีจีปทุมยูไนเต็ด

 

 

logoline