ข่าว

"เทนนิส" พาณิภัคอวด เหรียญทองรางวัลสู่ความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทนนิส" พาณิภัค จอมเตะสาวเบอร์ 1 ของโลก ลงทำการแข่งขันรายการใหญ่ "สแปนิช โอเพ่น 2022" เอาชนะ จอมเตะจากสเปน คว้าเหรียญทอง ได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากนั้น จอมเตะสาวชาวไทย โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียกับรางวัลในครั้งนี้

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวไทยเบอร์ 1 ของโลก ฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง ประเดิมสนามรายการแรก กับการขยับน้ำหนักตัวขึ้นไปแข่งรุ่น 53 กิโลกรัม โดยสามารถเป็นฝ่ายเอาชนะ "ลอรา โรดริเกซ" สาวเจ้าถิ่นชาวสเปน ผงาดคว้าแชมป์ "สแปนิช โอเพ่น 2022" มาครอง ได้อย่างยอดเยี่ยม 

 

โดย  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง เทควันโด รุ่น 48 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2020 ซึ่งลงทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ รายการ "สแปนิช โอเพ่น 2022" ที่ประเทศสเปน พบกับเจ้าถิ่นอย่าง "ลอรา โรดริเกซ" นักเทควันโดชาวสเปน ก่อนเป็นจอมเตะจากไทย เอาชนะไปได้ 2-0 ยก 8-7, 2-1 คว้าเหรียญทองให้กับทีมเทควันโดไทยได้สำเร็จ 

 

ทั้งนี้หลังจากการคว้าเหรียญทองของ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอินสตาแกรม กับความภาคภูมิใจ ที่พาทีมชาติไทย และ ตนเองคว้าเหรียญทองในครั้งนี้ได้สำเร็จ โดยโพสต์ข้อความว่า " ไม่มีใครรู้จนกว่า จนกว่าเราจะทำมันสำเร็จ "   

"เทนนิส" พาณิภัคอวด เหรียญทองรางวัลสู่ความสำเร็จ

 

 

 

สำหรับ เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ และทัพจอมเตะไทย หลังจากลงทำการแข่งขัน "สแปนิช โอเพ่น 2022" จะเดินทางกลับไทยเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติลุยศึก กีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ในการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ค. 2022 นี้ 

"เทนนิส" พาณิภัคอวด เหรียญทองรางวัลสู่ความสำเร็จ

 

CREDIT PHOTO : Facebook@tkdthailand  , Panipak2540

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ