ข่าว

จ่อ "ออกหมายจับ" ทนายเอ็ม กุนซือผู้อยู่เบื้องหลัง คำให้การคนบนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เตรียม"ออกหมายจับ" ทนายเอ็ม กุนซือผู้อยู่เบื้องหลัง คำให้การคนบนเรือ คาดว่า ภายใน 1-2 วันนี้

              
        หลังวันนี้ น.ส.อิจศรินทร์ หรือ "กระติก" ได้รับสารภาพว่าให้การเท็จ กับ พนักงานสอบสวน   ซึ่งสาเหตุที่ถูกแจ้งข้อหาให้การเท็จ  เพราะไปเชื่อ คำทนาย ที่ชื่อ เอ็ม แนะว่าควรให้การไปในทิศทางเดียวกัน  
       ทางนายสิระ เจนจาคะ ที่เป็นที่ปรึกษาให้กับกระติก เองก็อยากฝากไปถึงผู้ต้องหาคนอื่นๆ ว่า อะไรที่ยังไม่พูดจริงก็ให้พูดจริง เพราะยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น หากไปเชื่อทนายหรือทะแนะที่แนะนำสิ่งที่ผิด สุดท้ายความผิดจะตกอยู่กับผู้ต้องหาที่ต้องรับกรรม ซึ่งหากทั้ง 4 คน คิดอะไรไม่ออกก็มาปรึกษาตนเองได้

      ด้านผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม "กระติก" เกี่ยวกับรายละเอียดคำให้การ รวมถึงกรณี ทนายชื่อ เอ็ม ให้คำแนะนำอย่างไร แต่ "กระติก" ไม่ตอบ บอกไม่ขอพูดพาดพิงคนอื่น  โดยรายละเอียดทั้งหมดได้ให้การกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ยืนยันว่าที่ผ่านมาให้ความร่วมมือกับตำรวจมาตลอด และไม่กลัวว่าจะถูกข่มขู่จากการออกมาสารภาพ

     ซึ่งสอดคล้องกับ ทาง พล.ต.ต.อุดร  ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตอนนี้รูปคดีเหลือผู้ต้องหาคนสุดท้าย คิดว่าจะออกหมายจับภายใน 1-2 วัน ถ้ามามอบตัวก่อนจะถึงวันกำหนด คดีก็คิดว่าจะสรุปสำนวนคดีได้ก่อน 24 เมษายนนี้ นับจากวันที่ "แตงโม" เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ