ข่าว

กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้ ไม่หมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน"ฟุตซอลทีมชาติไทย" มองเกมนัดที่ 3 ของฟุตซอลทีมชาติไทย ด้วยการพบกับ"ทีมชาติอินโดนีเซีย" ที่ทำผลงานเอาชนะบรูไน 12-0 เป็นคำตอบที่ว่า เกมนี้สำหรับไทยไม่ง่าย ด้าน "กัมพูชา" ยอมรับเวทีระดับอาเซียน ไทย แกร่งจริง นำเอาความพ่ายแพ้ ที่ถูกยำไป 16-0 เป็นบทเรียน

คาร์ลอส เซซาร์   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย     เปิดเผยว่า  ในการแข่งขัน  ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022   AFF Futsal Championship 2022     นัดที่ 3 ของ "ฟุตซอลทีมชาติไทย"    แข่งวันอังคารที่ 5  เมษายน    ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย    การแข่งขันนัดนี้ ถือเป็นเกมที่ทีมชาติไทย ประมาทไม่ได้เลย แม้ว่าการแข่งขันตลอด 2  นัด     ฟุตซอลทีมชาติไทย จะทำผลงานชนะบรูไน13-0  และชนะทีมชาติกัมพูชา 16-0 การพบกับ  แต่การพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซียจะเป็นเกมที่หนัก  และท้าทายต่อทีมชาติไทย

 

ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ กัมพูชา  แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก   กรุงเทพฯ     นัดดังกล่าว   ทีมชาติไทย  เอาชนะ  กัมพูชา 
 16 - 0    โดยเกมแรก ไทยชนะ บรูไน  13-0  การเอาชนะทีมชาติกัมพูชา  16-0  ทำให้  "ฟุตซอลทีมชาติไทย"  มี  6  คะแนน      จากสองเกมแรก  ในขณะที่ อินโดนีเซีย ที่เพิ่งแข่งไป 1  นัด   เป็นที่ 2 ของกลุ่มเอ  มี 3 คะแนน    และอันดับ 3  เป็น มาเลเซีย ที่แข่ง 1  นัด  มี  3 คะแนน  เช่นกัน ทั้งนี้ อินโดนีเซีย  ทำผลงานชนะ  บรูไน  12 -0  


 " การพบกับกัมพูชา จริง ๆ ก็น่าจะเป็นเกมที่ยาก   พวก เขาเป็นทีมที่ดี  แต่ด้วยผลงานที่ทำได้ ผมยินดีกับทุกคนที่ทำได้ตามมาตรฐานที่ตั้งไว้  ทุกคนนำการฝึกซ้อมต่าง ๆ มาใช้ในแต่ละรูปแบบได้ดี         เป้าหมายของเราก่อนเกมกับกัมพูชา คือการควบคุมเกมและคอลโทรลเกมให้ได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมในการเจอกับอินโดนีเซียและมาเลเซีย ในแมตชถัดจากนี้  จากนี้ไปจะเป็นเกมที่หนัก  ต่อทีมชาติไทย ต่างไปจากบรูไน และกัมพูชา ที่เราผ่านมาแล้ว"  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย  ระบุ 

 

เชษฐ์ จันรัชนา    หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติกัมพูชา   กล่าวว่า  ไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก  ในอาเซียน  ทีมชาติไทย  ได้พิสูจน์ให้เห็นในเกมนี้  ในฐานะผู้แพ้   กัมพูชาจะนำสิ่งที่ได้ในเกมนี้  ไปปรับปรุงทีมต่อไป

 

 

กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู กุนซือ"ฟุตซอลทีมชาติไทย"ออกตัวดวลอินโดฯพรุ่งนี้  ไม่หมู ฟุตซอลทีมชาติไทย   ลงเล่นนัดที่ 2 ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสอง ทีมชาติไทย แชมป์ 16 สมัย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา ที่ อินดอร์ สเตเดียม กกท.หัวหมาก    โดยไทยชนะ  16-0

 

Photographer :  วันชัย ไกรศรขจิต(Wanchai Kraisornkhajit)

Nation Photo

 

 

 
 

logoline