ข่าว

"อาร์เซน่อล" บุก พาเลซ ลุ้นขยับท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่ประจำวันจันทร์ "คริสตัล พาเลซ" เปิดบ้านพบ "อาร์เซน่อล" โดยเกมนี้มีผลต่อการลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปของทีมเยือน ซึ่งเกมแรกที่พบกัน ปืนใหญ่ เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ ปราสาทเรือนแก้ว โดยเกมคู่นี้เริ่มการแข่งขันเวลา 02.00 น.

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงเข้มข้นท้ายฤดูกาล ซึ่งคู่ประจำวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค คู่ระหว่าง "คริสตัล พาเลซ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" เริ่มแข่งขันเวลา 02.00 น.  โดยก่อนพบกันคู่นี้  ปราสาทเรือนแก้ว ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่จะลงเล่นเป็นนัดที่ 30 ของฤดูกาล มีผลงานไม่แพ้ใครตลอด 6 เกมหลังสุดทุกรายการ โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0  ขณะที่ทีมเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ของตาราง ลงเล่นเป็นนัดที่ 29 ของฤดูกาล ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ แอสตัล วิลล่า 1-0 

 

 

โดยสถานการณ์ในเกมนี้ เจ้าถิ่น "คริสตัล พาเลซ"  ที่รักษาผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างดีเยี่ยม ภายใต้การคุมทัพของ ปาทริก วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่พาทีมในโซนในโซนปลอดภัย มีคะแนนห่างโซนตกชั้นถึง 12 คะแนน  ส่วนทางด้านทีมเยือน "อาร์เซน่อล" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา ที่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ทำสถิตแพ้เพียงแค่ เกมเดียว จาก 5 เกมหลังสุด โดยมีเป้าหมายในตอนนี้คือการคว้าสามคะแนนเพื่อกลับไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมพบกันเมื่อต้นฤดูกาล เดือนตุลาคม เป็น อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 

 

ทั้งนี้มีสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุด 

  • 19/10/21 อาร์เซน่อล เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 พรีเมียร์ลีก
  • 20/05/21 คริสตัล พาเลซ แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 พรีเมียร์ลีก
  • 15/01/21 อาร์เซน่อล เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 พรีเมียร์ลีก
  • 11/01/20 คริสตัล พาเลซ เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 พรีเมียร์ลีก 
  • 27/10/19 อาร์เซน่อล เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 พรีเมียร์ลีก  

 

"อาร์เซน่อล" บุก พาเลซ ลุ้นขยับท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

"อาร์เซน่อล" บุก พาเลซ ลุ้นขยับท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

 

 

CREDIT PHOTO : Twitter@CPFC , Twitter@Arsenal

logoline