ข่าว

สื่อสะพัด "ลิเวอร์พูล" จ่อต่อสัญญา ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยสถิติพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เผย สโมสร "ลิเวอร์พูล" ทีมดังศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เตรียมจับกองหน้าตัวเก่ง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ต่อสัญญาระยะยาว และเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติเกาะอังกฤษ

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ซึ่งสัญญาจะหมดกับต้นสังกัด สโมสร "ลิเวอร์พูล" ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 รวมถึงได้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ กองหน้าชาวอียิปต์ ต้องการขอปรับค่าเหนื่อยของตนเองเพิ่มขึ้นจากเดิมที่เคยรับอยู่ สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 8.8 ล้านบาทไทย ในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง 

สื่อสะพัด "ลิเวอร์พูล" จ่อต่อสัญญา ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยสถิติพรีเมียร์ลีก

 

 

โดยล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า  "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ต้องการอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ต่อไป หลังจากบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ลิเวอร์พูล" ได้แล้ว 

 

ซึ่งจากรายงาน ระบุเพิ่มว่า หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเคยมีข่าวว่าต้องการขอเพิ่มค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เคยรับอยู่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งในตอนนั้น ต้นสังกัด หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมมอบสัญญาให้กับนักเตะรายนี้ได้ถึงระดับที่ร้องขอมา ทำให้มีข่าวถึงการถูกขายในตลาดหลังจบฤดูกาล 2021-22  

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงาน ได้ระบุว่าล่าสุด สโมสร ลิเวอร์พูล พร้อมทำการต่อสัญญาให้ นักเตะชาวอียิปต์ และอาจจะมอบสัญญาระยะยาวให้ พร้อมกับตกลงเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 21 ล้านบาทไทย อีกด้วย  ซึ่งหากได้รับสัญญานี้ จะทำให้ โม ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะ อันดับ 2 ของ อังกฤษ ที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุด ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่รับอยู่ 510,000 ต่อสัปดาห์ 

โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในวัย 29 ปี กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ลงสนามทั้งหมด 30 นัด ทำ 28 ประตูในทุกรายการ และมีส่วนช่วยให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีลุ้นถ้วยในขณะนี้อีก 3 ถ้วย ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งฤดูกาลนี้ พาต้นสังกัดคว้า คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ 

สื่อสะพัด "ลิเวอร์พูล" จ่อต่อสัญญา ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยสถิติพรีเมียร์ลีก สื่อสะพัด "ลิเวอร์พูล" จ่อต่อสัญญา ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยสถิติพรีเมียร์ลีก

 

ที่มา

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandLiverpoolFC  , sportsmole

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ