ข่าว

เฟรชแอร์ เฟสติวัล เตือน เอาผิดผู้แอบอ้างรับประโยชน์ ศึก"แดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟรชแอร์เฟสติวัล" เตือนผู้แอบอ้างใช้โลโก้ จัดงาน "The Match Bangkok Century Cup 2022" หรือ ใช้โลโก้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ลิเวอร์พูล" นำมาหาผลประโยชน์ ที่ทำการแข่งขันศึก "แดงเดือด" ในประเทศไทย โดยจะมีการเอาผิดและดำเนินคดีกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ กับผู้กระทำความผิด

ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลคู่ประวัติศาสตร์ ภายใต้ชื่อ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ที่จะมีการจัดแข่งขันคู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน   โดย "เฟรชแอร์ เฟสติวัล" ในนามของผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลคู่ประวัติศาสตร์ ระบุว่า ศึก "แดงเดือด คือแมตซ์ประวัติศาตร์ในรอบกว่า 100 ปี ที่จะเกิดขึ้นในทวีปเอเชียของทีมดังจากเกาะอังกฤษมาเยือนประเทศไทย ครั้งนี้ และ การันตีความมันส์ให้ผู้รับชมแน่นอน 

 

ทั้งนี้ ทางบริษัท "เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด" ได้โพสต์ข้อความหรือหนังสือ เกี่ยวกับ เกมการแข่งขัน ศึก "แดงเดือด" ที่จะเกิดขึ้นในเดือน กรกฎาคม ไว้เกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือการทำการปลอมแปลง เอกสาร หรือแอบอ้าง ใช้โลโก้ของทั้งสองทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อหาผลประโยชน์ ใด ๆ ทั้งสิ้น ล้วนแล้วแต่มีความผิดและจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด  ดังนี้ 

 

จากที่ ทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้รับข้อมูลการละเมิดลิขสิทธิ์ โดยการให้ข้อมูลเท็จ และการปลอมแปลงเอกสาร การผลิต หรือแอบอ้าง การใช้โลโก้การจัดงาน (The Match Bangkok Century Cup 2022) และโลโก้ของทีมแข่งขันทั้ง 2 ทีม (Manchester United / Liverpool Football Club), ผลิตและจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม และการแอบอ้างเพื่อจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางผู้จัดงาน เพื่อสร้างความสับสน และหรือการหลอกลวงประชาชนให้เกิดความเสียหาย และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่ทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

 

ทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ผู้จัดงานและถือสิทธิ์ในการใช้โลโก้การจัดงานต่างๆ แต่เพียงผู้เดียว กำลังดำเนินการทางกฎหมาย ในการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับการละเมิดลิขสิทธิ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ ผู้แอบอ้าง ผู้หลอกลวง และผู้สร้างความสับสนจนเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงของบริษัทฯ ทุกรายจนถึงที่สุด  

 

ทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ขอขอบพระคุณแฟนเพจทุกท่าน ที่แจ้งเบาะแสรวมทั้งสนับสนุนงานที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องมาโดยตลอด  "

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตร "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ที่จะมีการจัดแข่งขันคู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ที่เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน  มีทั้งหมด 7 ราคา คือ  5,000 / 7,000 / 12,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท ได้ระบุว่ามีการจองเต็มทุกจำนวนอยู่ในขณะนี้ 

เฟรชแอร์ เฟสติวัล เตือน เอาผิดผู้แอบอ้างรับประโยชน์ ศึก"แดงเดือด"

เฟรชแอร์ เฟสติวัล เตือน เอาผิดผู้แอบอ้างรับประโยชน์ ศึก"แดงเดือด" เฟรชแอร์ เฟสติวัล เตือน เอาผิดผู้แอบอ้างรับประโยชน์ ศึก"แดงเดือด"

 

ขอขอบคุณภาพ จาก เฟรชแอร์ เฟสติวัล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ