ข่าว

รวบ"โจรใจบาป"ตระเวนลักก๊อกน้ำในวัด ก่อนนำขายแลกยาบ้ามาเสพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรวารินชำราบ ตามรวบ"โจรใจบาป" ขี่ จยย.ตระเวนลักก๊อกน้ำตามวัด ก่อนจะนำไปขายเพื่อหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

รวบ"โจรใจบาป"ตระเวนลักก๊อกน้ำในวัด ก่อนนำขายแลกยาบ้ามาเสพ

วันที่ 3 เม.ย.65 พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ และพ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี จับกุมนายประเสริฐศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี  เป็นชาว ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลาง "ก๊อกน้ำ" จำนวน 162 อัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 และใบรับรองผลการตรวจปัสสาวะหา"สารเสพติด"ผลเป็นบวก 1 ฉบับ โดยจับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ชุมชนเกตุแก้ว ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ลักทรัพย์"ในสถานที่ราชการ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 
 

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 31 มี.ค.65 จนท.ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ช่วงเวลากลางคืนได้มีโจรตระเวน"ลักก๊อกน้ำ"ตามสถานที่ราชการหลายแห่งในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จึงไปตรวจสอบสถานที่รับแจ้ง และพบว่า"ก๊อกน้ำ"ของ ร.ร.วารินวิชาชาติ วัดหนองป่าพง สถานีรถไฟวารินชำราบ และ ร.ร.บ้านธาตุ ได้หายไปจริง จึงทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดจนทราบว่า นายประเสริฐศักดิ์ เป็นผู้ก่อเหตุ

รวบ"โจรใจบาป"ตระเวนลักก๊อกน้ำในวัด ก่อนนำขายแลกยาบ้ามาเสพ
 

จนกระทั่ง วันที่ 2 มี.ค.65 จนท.ตำรวจชุดจับกุม สืบทราบว่า นายประเสริฐศักดิ์ พักอาศัยอยู่ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนเกตุแก้ว ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ จึงวางแผนเข้าจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นให้การรับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยจะนำ"ก๊อกน้ำ"ที่ได้ไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้อ"ยาบ้า"มาเสพ เบื้องต้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ