ข่าว

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก 3 วันสมัคร 27คนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม." หาเสียงคึกคัก เหลือเวลารับสมัครอีกสองวัน ยอดล่าสุดวานนี้ มี "ผู้สมัครรับเลือกตั้ง" รวม27 คนแล้ว

การรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร วันที่ 3 ( 2เมษายน 2565 ) ของการรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. ปรากฏผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพิ่มเติม จำนวน 2 คน ได้แก่ หมายเลข 26 พล.ต.ท.มณฑล เงินวัฒนะ หมายเลข 27 ดร.ภูมิพัฒน์ อัศวภูภินทร์ รวมผู้สมัครทั้งสิ้น 27 คนแล้ว ยังเหลือการรับสมัครฯอีก สองวัน ถึงวันที่ 4 เมษายน 2565 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-16.30 น. ณ ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก  3 วันสมัคร 27คนแล้ว

ขณะที่ความเคลื่อนไหว ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.รายสำคัญ ต่างงัดกลยุทธ์หาเสียงกันแต่เช้ายันค่ำ  ชัชชาติ  สิทธิพันธ์ ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 8 ได้รับคำชม จากโลกโซเชี่ยล เรื่องป้ายหาเสียงที่ขนาดแตกต่างจากผู้สมัครรายอื่น โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับขนาดของเสาไฟฟ้า พื้นที่หมายตาติดป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ที่บดบังทัศนะวิสัยในการมอง หากใช้ป้ายหาเสียงขนาดปกติธรรมดา ที่ใช้กันมานาน  และยังมี 200 นโยบายอยู่ในเวปไซด์ให้ประชาชนได้ศึกษา รวมถึงการใช้รถไฟฟ้าในการหาเสียง

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก  3 วันสมัคร 27คนแล้ว

 

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล หมายเลขหนึ่ง มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาขนส่งสาธารณะ จะเปิดสัญญารถไฟฟ้าสายสีเขียว ทันที หากได้รับการเลือกตั้งและพร้อมชน ทุกปัญหาเพื่อคนกรุงเทพฯขอคนละชื่อปลดล็อกท้องถิ่น เพื่อเปิดให้ประชาชนร่วมลงชื่อแก้รัฐธรรมนูญ​คืนอำนาจสู่ท้องถิ่น  เพื่อเพิ่มอำนาจให้ท้องถิ่นเพิ่มความดึงดูดของงานการเมืองราชการในท้องถิ่น ให้ท้องถิ่นได้จัดการตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ถูกซ้อนทับด้วยอำนาจส่วนกลาง จนทำให้ปัญหาคาราคาซังรุงรัง ไม่คล่องตัว

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก  3 วันสมัคร 27คนแล้ว

สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พรรคประชาธิปัตย์หมายเลขสี่ เปลี่ยนกรุงเทพฯทำทันทีในหลายมิติ คนกรุงเทพฯใช้อินเตอร์เน็ตฟรี  มีสวัสดิการ เกษตรในเมือง การปรับขนาดรถขยะให้มีหลายไซส์ เพื่อเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ และเริ่มต้นใช้พลังงานสะอาดสนับสนุนคนที่อยากทำการเกษตรในเมือง ให้มีความยั่งยืน รวมทั้งเรื่องการนำขยะไปหมักทำปุ๋ย และการทำเกษตรอินทรีย์ ด้วยการให้ กทม. เป็นผู้รับซื้อสินค้าเกษตรจากผลผลิตในเมือง

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก  3 วันสมัคร 27คนแล้ว

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มรักษ์กรุงเทพฯหมายเลข 6 แม้ถูกตั้งแง่เรื่องป้ายหาเสียงแต่ก็ลงพื้นที่พบปะประชาชน ลงเรือดูคลองประเวศฯ เพื่อตอกย้ำ กรุงเทพฯ คลองสวยน้ำใส ระบบการจัดเก็บขยะทางเรือ การเดินทางแบบเชื่อมต่อ ล้อ ราง เรือ เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในกรุงเทพฯ อย่างเป็นระบบ ทำได้จริง และต้องทำต่อ

"หาเสียง" "เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." คึกคัก  3 วันสมัคร 27คนแล้ว

การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.จะมีขึ้นในวันที่ 22พฤษภาคม 2565 นี้ โดยมีผู้มีสิทธิลงคะแนนกว่า 4ล้าน 3แสนคน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ