ข่าว

"รังนิค" กระตุ้น แมนยู โค้งสุดท้ายคว้าท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยอมรับผลการแข่งขัน ปีศาจแดง ทำได้แค่เปิดบ้าน เสมอกับ จิ้งจอกสยาม 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่ระหว่าง  แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้  1-1  โดยระบุว่า สำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้ เกมโดยรวมครึ่งเราหาโอกาสเข้าทำได้น้อยครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลังทีมปรับมามีส่วนร่วมกับเกมรุกมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายต้องตามหลังไปก่อน แต่ก็สามารถกลับมาตีเสมอได้ ซึ่งผลงานเกมนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากสำหรับเก็บได้เพียงหรึ่งคะแนนเท่านั้น 

 

"ราล์ฟ รังนิค" กล่าวต่อว่า " แม้ว่าผลการแข่งขันเกมนี้จะไม่เป็นไปตามความตั้งใจของทีม แต่ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ของตาราง ซึ่งเราจะทำหน้าที่ของเรา เพื่อตัวเราเองและผู้สนับสนุนของเรา เพื่อทุกคน เพื่อทำให้ดีที่สุดเพื่อจบฤดูกาลในอันดับดีที่สุด รวมถึงตอนนี้กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมเยือนที่เอฟเวอร์ตันเพื่อพยายามเอาชนะให้ได้ "

โดยเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ผลจบลง แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้  1-1  ได้ประตูจาก เฟร็ด นาทีที่ 66  สว่นทีมเยือนได้จาก เคเลชี อิเฮียนาโช่ นาที 62 

 

ทั้งนี้หลังจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานลงสนาม 30 นัด ทำผลงานชนะ 14 เสมอ 9 แพ้ 7 เก็บ 51 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง พิ้นที่ท็อปโฟร์ อันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล ลงสนาม 28 นัด มี 54 คะแนน 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีคิวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน "เอฟเวอร์ตัน" ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565  

"รังนิค" กระตุ้น แมนยู โค้งสุดท้ายคว้าท็อปโฟร์ "รังนิค" กระตุ้น แมนยู โค้งสุดท้ายคว้าท็อปโฟร์ "รังนิค" กระตุ้น แมนยู โค้งสุดท้ายคว้าท็อปโฟร์ "รังนิค" กระตุ้น แมนยู โค้งสุดท้ายคว้าท็อปโฟร์

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , football365

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ