ข่าว

ชมสด "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" บุกถิ่น  "จงอางผยอง" เดิมพันแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก คิ๊กออฟ  18.00 น.  "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดรังสนามกีฬาอบจ.ขอนแก่น  ดวล  " บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "   ทีมเยือนแบกความหวัง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เก็บ 3 แต้มกลับออกไป  ยหากทำได้สำเร็จ  จะเป็นการคว้าแชมป์ไทยลีกทันที   แม้ว่ายังมีแมตช์ตกค้าง อีก 3 นัด

ฟุตบอลไทยลีก บิ๊กแมตช์ และเกมชี้ชะตา อยู่ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น  " จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 9 ของตาราง  จะดวลกับจ่าฝูง  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  สถานการณ์ในเกมนี้  มีผลอย่างมากกับ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  เพราะหากสามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้  จะมีเพิ่มเป็น 60  คะแนน มากกว่ารองจ่าฝูง คือ  บีจีปทุมยูไนเต็ด  ที่มี     48 คะแนน จาก 26 นัด  

 

ดังนั้นเกมนัดนี้  หาก "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด " ทำสำเร็จ  ด้วยการเก็บ 3 คะแนน เอาไว้ได้ ก็จะทำให้ทีมอยู่ในฐานะลอยลำ เป็นแชมป์ไทยลีกทันที  แม้ว่าจะมีเกมตกค้างอยู่อีก  3 นัด  ก็ไม่เป็นผล  เนื่องจากคะแนนที่ตุนเอาไว้ เหนือทีมอันดับ ( แข่ง 26 นัด  มี 57 คะแนน) อย่างไรก็ตามหากบุรีรัมย์  ยูไนเต็ด  พลาด 3 คะแนน ในวันนี้  เท่ากับ "ปราสาทสายฟ้า" ต้องร้องเพลงรอต่อไป  วัดกับเกมที่เหลือ 

 

ทั้งนี้ "จงอางผยอง" ที่อยู่ในเส้นทาง ขวางตำแหน่งแชมป์ไทยลีก  ฟอร์ม     5 เกม หลังสุด  ชนะ 2 เสมอ 1  แพ้ 2   เกมล่าสุด  บุกไปเสมอโปลิศเทโร  1-1 ส่วนผลการพบกันในเลกแรก ที่บ้านบุรีรัมย์  "ปราสาทสายฟ้า" เปิดบ้าน เอาชนะไป 4-0  แข่งขันพฤศจิกายน

  

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 


   

รีโว่ ไทยลีก  วันเสาร์ที่ 2 เมษายน

 ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.
 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. 
 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.

 

ชมสด \"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด\" บุกถิ่น  \"จงอางผยอง\"  เดิมพันแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า

ชมสด \"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด\" บุกถิ่น  \"จงอางผยอง\"  เดิมพันแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

logoline