ข่าว

 โก๋  ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก" บีจีปทุม เล่นในบ้านดีกว่า  สิงห์เจ้าท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โก๋ ฮาร์ดแมน   สื่อสายฟุตบอลไทย "ฟันธงไทยลีก"    เกมประจำวันเสาร์   ในคู่ "บีจีปทุม"  เล่นในบ้าน    พบ การท่าเรือ เอฟซี  จะเป็นเจ้าถิ่น  " เดอะแรบบิท"   ที่มีความต่อเนื่องมากกว่า จะทำผลงานเก็บแต้มเหนือ   "สิงห์เจ้าท่า"    เพื่อเก็บคะแนนไล่ตาม "ปราสาทสายฟ้า" จ่าฝูง

ฟุตบอลรีโว่  ไทยลีก  เกมนัดที่ 27  จาก 30 นัด  จบฤดูกาล  "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  รองจ่าฝูง   26 นัด  มี 48 คะแนน ตามหลัง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จะเปิดบ้าน "บีจีสเตเดี้ยม" รับการมาเยือนจาก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี  ทีมอันดับ 8 ของตาราง ซึ่งมี 36 คะแนน    เกมคู่นี้  อัครพร จิตรอำนวย  หรือ  โก๋ ฮาร์ดแมน  สื่อกีฬาในสายฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทย  "ฟันธงไทยลีก"ให้คู่นี้   โอกาสจะเป็นของทางฝั่งเจ้าบ้าน  "บีจีปทุม" ที่จะทำผลงานเก็บชัยชนะ เหนือทีมเยือน    การท่าเรือ  เอฟซี 


 คู่นี้  พบกันมาแล้ว 2 ครั้ง ในฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก และฟุตบอลถ้วย    ใน รีโว่ ไทยลีก  เกมที่รังเหย้าของการท่าเรือ เอฟซี  หรือ แพทสเตเดี้ยม   คลองเตย     แข่งกันพฤศจิกายน  ที่ผ่านมา  เป็น การท่าเรือ  เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะบีจีปทุม    หรือ  "เดอะแรบบิท "1-0 ส่วน การพบกันในเกมต่อมา คือ ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ  รอบ 3   บีจีปทุม  เปิดบ้านเอาชนะ  การท่าเรือ  เอฟซี  2-0  แข่งกันไป กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา   การมาพบกันเป็นรอบที่ 3 ในฤดูกาลนี้  โก๋  ฮาร์ดแมน "  ฟันธงไทยลีก  " ให้ทีมเจ้าบ้านคือ บีจีปทุม ที่จะเก็บชัยชนะ  เหนือ การท่าเรือ เอฟซี  ด้วยปัจจัยในเรื่องของฟอร์ม ทีมที่ถือว่ากำลังมา  นับจากได้กุนซือชาวญี่ปุ่นเข้ามาคุมทีม  การบุกไปเก็บชัยชนะในถิ่น "ปราสาทสายฟ้า"   จากเกมนัดที่ 26 น่าจะเป็นการสร้างความมั่นใจ  ต่อการเล่นในบ้านรับมือ การท่าเรือ เอฟซี  โค้งสุดท้ายก่อนจบฤดูกาล เชื่อได้ว่า "บีจีปทุม" ใส่เกินร้อยกับทุกนัดเพื่อรักษาอันดับ

 

รีโว่ไทยลีก วันที่ 2 เมษายน 


 ขอนแก่น ยูไนเต็ด   แพ้  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   แข่ง   18.00 น.

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด   ชนะ  การท่าเรือ เอฟซี   แข่ง  18.00 น. 

 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด   แข่ง  18.30 น.

 โก๋  ฮาร์ดแมน \"ฟันธงไทยลีก\" บีจีปทุม เล่นในบ้านดีกว่า  สิงห์เจ้าท่า  โก๋  ฮาร์ดแมน \"ฟันธงไทยลีก\" บีจีปทุม เล่นในบ้านดีกว่า  สิงห์เจ้าท่า

ขอขอบคุณภาพจาก  บีจีปทุมยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ