ข่าว

สลด พ่อยิงลูกดับ เมียสาหัส ก่อน "ฆ่าตัวตาย" ในวันมอบตัวนร.โรงเรียนดังชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พ่อยิงลูกเสียชีวิต ส่วนเมียบาดเจ็บสาหัส ก่อน "ฆ่าตัวตาย" ในวันมอบตัวนักเรียน ของโรงเรียนดัง ในจังหวัดชลบุรี เบื้องต้นคาดปัญหาครอบครัว ตกลงกันไม่ได้ หลังมีปากเสียงจนฝ่ายหญิงขึ้นโรงพักแจ้งความ

2 เม.ย.2565  เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 เมษายน ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี   ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในโรงเรียนชื่อดัง ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2)  ,  พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี  พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ. ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สลด พ่อยิงลูกดับ เมียสาหัส ก่อน "ฆ่าตัวตาย" ในวันมอบตัวนร.โรงเรียนดังชลบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ หน้าอาคาร ด้านหลังเสาธงของโรงเรียน พบร่างผู้เสียชีวิต  2 คน เป็นชาย ทราบชื่อนายอนุชา (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ เด็กชาย อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผาก เหนือคิ้ว  กระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมี นางอริศรา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน จำนวนหลายนัด บาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำตัวส่ง รพ. ชลบุรี  

 

 

สลด พ่อยิงลูกดับ เมียสาหัส ก่อน "ฆ่าตัวตาย" ในวันมอบตัวนร.โรงเรียนดังชลบุรี

 


จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนออโตเมติคซิ๊ก 365 ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างผู้เสียชีวิต  ห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์ เก๋ง 2 คัน จอดอยู่  ทราบว่าเป็นรถของ นายอนุชา ผู้เสียชีวิต และ ของนางอริศรา คนเจ็บ   เบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คน เป็น พ่อ แม่ ลูกกัน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว  เจ้าหน้าที่ยังต้องรอการสอบปากคำ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากทราบว่าเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา  ทั้งคู่มีปากเสียงกันจนฝ่ายหญิง ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด 

 

 

 

 

สลด พ่อยิงลูกดับ เมียสาหัส ก่อน "ฆ่าตัวตาย" ในวันมอบตัวนร.โรงเรียนดังชลบุรี

 

ทั้งนี้ภายในรถยนต์เก๋งสีดำของฝ่ายหญิง เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าไว้จำนวนมาก คาดว่าน่าจะตกลงปัญหากันไม่ลงตัว ทำให้นายอนุชา สามี ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และลูกชาย จากนั้นตัดสินใจยิงตัวเอง "ฆ่าตัวตาย"  

 

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า วันนี้เป็นวันแรกที่โรงเรียนมีการเปิดมอบตัวนักเรียน ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถ ขับเข้ามาจอดที่หน้าเสาธง  จากนั้นตนเดินเข้าไปทางด้านใน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หันมาดูก็พบว่า มีการยิงกันเกิดขึ้นจึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
 

 

วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ