ข่าว

"ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี เปิดรังอัด 3-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 2  เกมของทีมในโซนท้ายตาราง "ขอนแก่น เอฟซี"  ทีมอันดับ 17 ที่ทำผลงานไม่แพ้ มา 3 เกมติดต่อกัน ถึงคราวเครื่องสะดุด  เมื่อออกไปพ่ายให้กับราชนาวี  เอฟซี ทีมอันดับ 18 ที่ตกชั้นไปไทยลีก 3   โดยเจ้าถิ่น   เป็นการชนะนัดที่ 2 เมื่อมาถึงเกมนัดที่ 30  เข้าสู่โค้งสุดท้าย

ฟุตบอลไทยลีก 2   M-150 แชมเปี้ยนชิพ  เกมที่สนามสัตหีบ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  "ราชนาวี เอฟซี " ทีมอันดับ 18  เปิดบ้านพบกับ  ขอนแก่น  เอฟซี ทีมอันดับ 17 ซึ่งทีมเยือน "เดอะทีเร็กซ์" ทำผลงานใน นัดล่าสุด  เปิดบ้านชนะ ราชประชา  เอฟซี  1-0  โดยไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน  ส่วนเจ้าถิ่น  ราชนาวี เอฟซี  ออกไปเยือน ลำพูนวอริเออร์ และแพ้ กลับมา 4-0    คู่นี้พบกันในเลกแรก พฤศจิกายน    เป็น  "ขอนแก่น เอฟซี"  เอาชนะ   " ตะหานน้ำ" ราชนาวี เอฟซี 3-1


สำหรับผลพบกันในคู่   ราชนาวี   พบ  "ขอนแก่น เอฟซี"  เป็นเจ้าถิ่นที่เปิดบ้าน เอาชนะไป 3-0  โดย ราชนาวี  เอฟซี ได้ประตูจาก  การิฟา ดูราซินมี่ นาทีที่  9  ,  เปโดร เฮนริเก้ นา ทีที่ 68  และ   ศิริชัย ภูมิพัฒน์ นาทีที่ 87  เก็บชัยชนะ เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล  ทั้งนี้ ราชนาวี เอฟซี  ถือว่า ตกชั้นจากไทยลีก 2 ไปยังไทยลีก 3  เมื่อผลงานตลอดทั้งฤดูกาล  แข่ง 30 จาก 34 นัด มี 11 คะแนน

 

ด้านขอนแก่น  เอฟซี ทีมอันดับ 17 มี 23 คะแนน   สถานการณ์ยังอันตราย   เสี่ยงต่อการตกชั้น  ส่วนทีมที่อยู่ในโซนหนีตาย  ขณะนี้  อันดับ 15    เอ็มโอเอฟศุลกากร  ยูไนเต็ด มี 28 คะแนน  อันดับ 16 ราชประชา เอฟซี  มี 26 คะแนน

 

"สุโขทัย เอฟซี" รองจ่าฝูงของตาราง ที่ลุ้นการเลื่อนชั้นกลับไปยังไทยลีก 1   เกมนัดที่ 30 จะออกไปเยือน “ทีมตราชฎา” ราชประชาเอฟซี  ที่สนามบีจี สเตเดียม ปทุมธานี  แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน      ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด แนวรับ สุโขทัย  เอฟซี   กล่าวว่า ทีมต้องการเก็บ 3 แต้ม ในเกมนัดนี้ แม้จะเป็นงานยาก เพราะเกมนอกบ้าน  ที่ผ่านมาทีมอาจจะทำได้ไม่ดีนัก แต่ตนเชื่อมั่นว่าจากการฝึกซ้อม และความมุ่งของทีมที่ปลดล็อคจากเกมนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ อุดรธานี เอฟซี  5 - 0 จะส่งผลมาถึงการออกไปเยือน ราชประชา


"ผมเชื่อว่า ทุกคนพยายามทำดีที่สุดกับเกมที่เหลือ เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในปีเดียว ขอให้แฟนบอลช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจทุกคนพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด และเก็บ 3แต้ม ใน 5 แมตช์ที่เหลือ เพื่อการเลื่อนชั้นให้ได้" ปิยราษฎร์  กล่าว

 

"ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี  เปิดรังอัด 3-0 "ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี  เปิดรังอัด 3-0 "ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี  เปิดรังอัด 3-0

"ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี  เปิดรังอัด 3-0 "ขอนแก่น เอฟซี " ไม่ฟื้น ราชนาวี  เปิดรังอัด 3-0

ขอนแก่น  เอฟซี ในชุดแข่งสีขาว ออกไปแพ้ให้กับราชนาวี เอฟซี  ในฟุตบอลไทยลีก 2 

ขอขอบคุณภาพ จาก สโมสรขอนแก่น  เอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ