ข่าว

ขามุงช็อก ไรเดอร์ช่วยห้ามปรามคู่รักทะเลาะกัน กลายเป็นคู่กรณีตบตีฝ่ายหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักทะเลาะริมถนน หญิงสาวด่าทอตบตีแฟนหนุ่มต่อหน้าผู้คน ไรเดอร์หวังดีช่วยไกล่เกลี่ย แต่ถูกด่าแรงของขึ้นเลยลงไม้ลงมือกับเธอแทน 

   
 

เหตุทะเลาะวิวาทของคู่รักคู่หนึ่ง ที่เมืองภูพเนศวร รัฐโอดิชา หรือโอริสสา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (29 มี.ค.) กลายเป็นคลิปไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์อินเดีย เริ่มจากการทะเลาะรุนแรงของคู่รัก ก่อนพลิกผันตอนท้าย เมื่อคนที่เข้ามาไกล่เกลี่ยกลายเป็นคู่ไฟต์กับหญิงสาวแทน   

 

คลิปแสดงให้เห็นหญิงสาวด่าทอแฟนหนุ่ม ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ด้วยอารมณ์โกรธแค้นสุดขีด  ตามด้วยการลงไม้ลงมือตบตีไม่ยั้ง จังหวะหนึ่งถึงกับปาก้อนหินใส่  อีกฝ่ายแค่ปัดป้อง เธอตะโกนว่าถูกแฟนนอกใจทั้งที่สัญญาว่าจะแต่งงานกัน  คนเริ่มมุงดูเหตุการณ์กันมากขึ้น บางคนถ่ายคลิป ทำให้เธอไม่พอใจ  พยายามจะไปฉกมือถือของคนที่มามุงดู  

 

 

 

 

 

 

เมื่อเรื่องไม่จบง่าย ๆ  ชายคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งสื่ออินเดียระบุว่าเป็นผู้บริหารบริษัทส่งอาหาร พยายามเข้าไกล่เกลี่ย และแนะฝ่ายหญิงไม่ควรใช้คำหยาบคาย  แต่กลับทำให้อีกฝ่ายยิ่งโกรธหนักขึ้นไปอีก หันมาด่าทอผู้ไกล่เกลี่ยแทน กลายเป็นการโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อน ถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงตบหน้า 

 

 

 

 

ถึงจุดนี้  อีกฝ่ายหมดความอดทน แล้วหันมาผลัก ต่อยและตบตีผู้หญิงที่หน้า หลังและลำตัวแทน  คราวนี้  ประชาชนในที่เกิดเหตุ จึงช่วยกันเข้ามาจับแยกและป้องกันผู้ชายทำร้ายผู้หญิง อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ คู่กรณีไม่ได้เข้าแจ้งความ  แต่ตำรวจบอกว่าอาจดำเนินคดีกับทั้งคู่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ