ข่าว

"แม่แตงโม" พร้อม "ทนายเดชา" หอบหลักฐานส่งตำรวจเพิ่ม ลั่น ทนายกฤษณะ หยุดพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายดชา กิตติวิทยานันท์" พร้อมด้วย "แม่แตงโม" เดินทางเข้าพบ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี มอบหลักฐานผลชันสูตรร่างแตงโมรอบ 2 จากนิติวิทยาศาสตร์ ของกระทรวงยุติธรรม

           

       "ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์ ​​​​​​ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของคุณคุณ "แม่แตงโม" นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมอบหลักฐานผลชันสูตร ร่างแตงโม รอบสอง จากนิติวิทยาศาสตร์ ของกระทรวงยุติธรรม อีกทั้งพนักงานสอบสวนยังได้มีการเรียกสอบปากคำกับ "แม่แตงโม"  เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี

โดย ทนายเดชา เผยว่า ผลชันสูตรฯครั้งที่ 2 จากการตรวจสอบตรงกับการผ่าชันสูตรครั้งแรกไม่พบข้อพิรุธ ซึ่งในวันนี้ได้นำหลักฐานมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีการแจ้งความเพิ่มกับบุคคลบนเรือลำเกิดเหตุหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

       

ส่วนเรื่องคนที่หิวแสงและนักเลงคีย์บอร์ด ตนได้ปรึกษากับคุณแม่แตงโมแล้ว ว่าจะไม่มีการดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากตัวคุณแม่เองก็ไม่ได้ติดตามอ่านข้อความใดๆในสื่อโซเชียล และไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้เข้ามาอยู่ในหัว พวกที่นำหลักฐานนำไปเสนอให้กับตำรวจนั้น ตนรู้ว่าทางพนักงานสอบสวนก็มีข้อมูลทั้งหมดอยู่ในมือแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่น

ส่วนกรณีที่ว่า ปอ-โรเบิร์ต หลังจากสึกออกมานั้น จะมีการแจ้งความดำเนินคดี กับพวกที่นำภาพคลิปนำไปตัดต่อ และปล่อยกระแสข่าวที่บิดเบือนจะถูกดำเนินคดีนั้นเป็นเรื่องจริง

       

ด้าน นางภนิดา แม่แตงโม กล่าวว่า ในคดีนี้ ตนมีความเชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ ใครจะหาว่าตนไปทำตามตำรวจหรือใครสั่งมานั่นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เกียรติตนเป็นอย่างมาก

ส่วนกรณี ทนายกฤษณะ ที่มีการนำหลักฐานภาพกล้องหน้ารถ ของแตงโม ออกมาแฉ นั้น ไม่เป็นเรื่องจริง ถ้ามีหลักฐาน ที่มันชัดเจนขนาดนั้น ควรนำออกมาให้ตนนั้นได้เห็น แต่ถ้าไม่มีจริง และยังทำต่อ ถือว่า ทนายกฤษณะ ทำตัวแย่มาก ซึ่งตนอยากให้หยุดการกระทำดังกล่าว หรือ  หากมีปัญหาส่วนตัวกับตนก็ขอให้บอกมาตรงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ