ข่าว

กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กปน.เดินหน้า " 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ " มอบงบประมาณ 2 ล้านบาท สนับสนุน"สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" เพื่อใช้ในการพัฒนากีฬาโบว์ลิ่งไทย ยกระดับสู่มาตรฐานสากล เผยเป็นการสนับสนุนเข้าสู่ปีที่ 16 ผู้ว่าการกปน. ระบุพอใจกับผลงานสมาคมฯ ที่มีส่วนในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

ที่ห้องปิยราษฎร์ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง   เขตหลักสี่  กรุงเทพฯ      กวี อารีกุล ผู้ว่าการ การประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในพิธีมอบเงินสนับสนุน" สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย" ในโครงการสนับสนุนการพัฒนากีฬา "โครงการ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" โดยมี  วิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกฝ่ายบริหารและพัฒนาเยาวชน สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ ร่วมด้วย สัญญา แสงพุ่มพวง กรรมการกปน., คมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการกปน., วชิรวิทย์ โพธิ์วิจิตร ผู้ช่วยผู้ว่ากปน., วีรยุทธ จอมใจเหล็ก กรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และ นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทย ฌาน อารีย์กุล และ ธนกร วุฒิ เข้าร่วม     สำหรับการสนับสนุน"สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" ครั้งนี้ เป็นการมอบเงิน จำนวน 2 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนากีฬาโบว์ลิ่งของประเทศไทย ยกระดับสู่มาตรฐานสากล  

 

ทั้งนี้การประปานครหลวง (กปน.)   ให้การสนับสนุน"สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" รวม  16 ปี ตั้งแต่ปี 2549  ซึ่งในปีนี้ ได้สนับสนุนงบประมาณรวม  2 ล้านบาท เพื่อร่วมสนับสนุนนักกีฬาในระดับประเทศและนานาชาติ ทั้งในด้านของการฝึกซ้อม การอบรม การจัดหาอุปกรณ์ ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ โดยได้สนับสนุนการจัด การแข่งขันโบว์ลิ่งการประปานครหลวงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นเวทีให้นักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ได้อุ่นเครื่อง 

 

กวี อารีกุล ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.)   เปิดเผยว่า จากผลงานของ สมาคมโบว์ลิ่ง โดยนักกีฬาโบว์ลิ่ง ทำผลงานในหลายรายการ ทั้ง ซีเกมส์  ,เอเชียนเกมส์ และรายการอื่น ๆ สร้างความสำเร็จและชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้สนับสนุน  คือกปน.อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่น่ายกย่องในผลงาน ซึ่งกปน.   พร้อมจะสนับสนุนสมาคมฯ  เพื่อส่งเสริมให้มีการพัฒนา สร้างนักกีฬา ยกระดับความสามารถของนักกีฬาทีมชาติ

วชิรวิทย์ โพธิ์วิจิตร ผู้ช่วยผู้ว่าการกปน. กล่าวว่า กปน.ขอเป็นกำลังใจให้ทีมโบว์ลิ่ง ที่เตรียมแข่งขัน ซีเกมส์ ที่เวียดนาม ให้ประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งรายการนานาชาติที่ทางสมาคมฯ จะจัดแข่งในเดือนพฤษภาคม และเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัด ในปี2566


    
วิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกฝ่ายบริหารและพัฒนาเยาวชน สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การสนับสนุนจากการประปานครหลวง  ทำให้ทางสมาคมฯ สามารถสร้างนักกีฬา และสามารถพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของนักกีฬาเยาวชน ทางสมาคมฯ   ขอขอบคุณทางกปน.ที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ อย่างต่อเนื่อง        

 

"สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ที่เวียดนาม ในเดือนพฤษภาคม เจ้าภาพ ตัดการชิงเหรียญทองจากเดิม 10  เหรียญทอง ให้เหลือ 6 เหรียญทอง  คือ ชาย 3   เหรียญทอง หญิง 3  เหรียญทอง   ซึ่งทางสมาคมฯ   หวังให้นักกีฬาประสบความสำเร็จสร้างขื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ตามเป้าหมายที่ทางสมาคมฯ ตั้งไว้" วิรัตน์ชัย  กล่าว 

กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง" กปน.สานต่อ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ  มอบงบ 2 ล้านหนุน "สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง"

 กวี อารีกุล ผู้ว่าการ การประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในพิธีมอบเงินสนับสนุน" สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย" ในโครงการสนับสนุนการพัฒนากีฬา "โครงการ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" โดยมี  วิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกฝ่ายบริหารและพัฒนาเยาวชน สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ