ข่าว

รวบหนุ่มซุก ยาเสพติด ขึ้นเครื่องถูกจับคา "สนามบิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มซุกสารพัดยาเสพติด ขึ้นเครื่องถูกจับคา "สนามบิน" สารภาพรับจ้าง 7 หมื่นขนลงหาดใหญ่ ตรวจคนได้บริเวณจุดตรวจค้นที่ 5 อาคาร 1 ชั้น 1 การท่าอากาศยานดอนเมือง

                   
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 มีนาคม พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ท.สรัล สุรเดชานนท์ รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง กำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายนพวิทย์ หรือ คราม นิธิพูนไพศาล อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 206.75 กรัม เคตามีน ชนิดเกร็ดใส น้ำหนักรวมถุงประมาณ 101.58 กรัม แฮปปี้ วอเทอร์ (ซองสีน้ำเงิน) จำนวน 6 ซอง อิริมินไฟว์ (แผงสีแดง-เงิน) จำนวน 28 แผง โคเคนอัดแท่ง ชั่งน้ำหนักรวมถุงประมาณ 10.80 กรัม และมือถือ 1 เครื่อง โดยตรวจคนได้บริเวณจุดตรวจค้นที่ 5 อาคาร 1  ชั้น 1 การท่าอากาศยานดอนเมือง ต่อเนื่องห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง เมื่อเวลา 19.00 น. ( 30 มี.ค. ) ที่ผ่านมา

         การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก  เวลา 17.15  น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำท่าอากาศยานดอนเมือง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานดอนเมือง ว่าที่จุดตรวจที่ 5 อาคาร 1 ชั่น การท่าอากาศยานดอนเมือง มีการจับกุมนายนพวิทย์ (นามสมมุติ) อายุ  31  ปี  พยายามนำยาเสพติดประกอบด้วย ยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 103.50 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในกางเกงยีนส์ขายาวด้านซ้าย โดยยอมรับว่ายาเสพติดดังกล่าวมีไว้เพื่อจะนำไปเสพ จากนั้นจึงนำตัวมายังห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.ดอนเมือง 

 

    

      ต่อมานายนพวิทย์ ยอมรับว่า ตนได้รับการจ้างวานให้เดินทางมาจากหาดใหญ่ เพื่อมามาซื้อยาเสพติดผ่านแอฟพิเคชั่น facebook messenger ชื่อ “Nutty Mekhaaphirak” แล้วนำกลับไปส่งที่หาดใหญ่ โดยจะได้รับค่าจ้าง 70,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจค้นตัว นายนพวิทย์ อีกครั้งหนึ่งปรากฏว่าพบ ยาไอซ์ เพิ่มอีกจำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 103.25 กรัม เคตามีน ชนิดเกร็ดใส จำนวน 1 ถุง ชั่งน้ำหนักรวมถุงประมาณ 101.58 กรัม แฮปปี้ วอเทอร์ (ซองสีน้ำเงิน) จำนวน 6 ซอง  อิริมินไฟว์ (แผงสีแดง-เงิน) จำนวน 28 แผง และโคเคนอัดแท่ง จำนวน 1 แท่ง ชั่งน้ำหนักรวมถุงประมาณ 10.80 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในกางเกงชั้นในบ๊อกเซอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ และ แฮปปี้ วอเทอร์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”,“มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ“มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท (อิริมินไฟว์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ