ข่าว

"สาวทอม"บุกทุบกระจกบ้านนักร้อง แชมป์ลาเเบนด้าไทยแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวทอม"บุกบ้านนักร้อง แชมป์ลาเเบนด้าไทยแลนด์ ก่อนใช้กระถางต้นไม้ทุบประตูกระจก แล้วเดินเข้าไปตบหน้าหญิงสาวในบ้าน ก่อนจะเดินหนีไป

"สาวทอม"บุกทุบกระจกบ้านนักร้อง แชมป์ลาเเบนด้าไทยแลนด์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 มี.ค.65 นายสมพงศ์ กิ่งเพชร อายุ 51 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูก น.ส.เกมส์ (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 27 ปี "สาวทอม" บุกบ้านพัง"ประตูกระจก"และกระถางต้นไม้แตก เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อร้าน"เก้า บิวตี้" ที่บริเวณประตูหน้าบ้านซึ่งเป็นกระจก ถูกทุบแตก 1 บาน นอกจากนี้ที่พื้นยังพบ"เศษกระจก"และกระถางต้นไม้ แตกกระจัดกระจายอีกด้วย โดย"กล้องวงจรปิด"บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะ"สาวทอม"ใช้กระถางทุบเข้าไปที่กระจกประตู จากนั้นใช้มือล้วงเข้าไปเปิดประตูจากด้านใน และเดินเข้าไปมีปากเสียงกับคนในบ้าน โดยขณะกำลังโต้เถียงกันอยู่นั้น "สาวทอม"ได้ใช้มือตบที่หน้าผู้หญิงหนึ่งครั้ง ต่อมาต่างฝ่าย ก็ต่างแยกย้ายกันไป 

นายสมพงศ์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มี"สาวทอม"ใช้กระถางต้นไม้ทุบกระจกหน้าบ้านจนเป็นรูโหว่ แล้วใช้มือล้วงเข้าไปเปิดประตู ถือวิสาสะเข้าไปในบ้าน ซึ่งตนได้สอบถามว่าเข้ามาทำไม ทำแบบนี้ถือว่าบุกรุกและมีความผิดนะ ซึ่ง"สาวทอม"ก็ไม่ได้พูดอะไร หลังเกิดเรื่องจึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และขอฝากไปถึง"สาวทอม"ด้วยว่า การบุกรุกและไปเข้าทำให้ทรัพย์สินเสียหายแบบนี้ มีความผิดทางอาญา ขอเตือนว่าอย่าไปทำที่บ้านใครอีกเด็ดขาด

"สาวทอม"บุกทุบกระจกบ้านนักร้อง แชมป์ลาเเบนด้าไทยแลนด์

"สาวทอม"บุกทุบกระจกบ้านนักร้อง แชมป์ลาเเบนด้าไทยแลนด์

ขณะที่นายสุรดิษฐ์ สานธิยากูล อายุ 22 ปี หรือไม้ อาชีพนักร้อง"เเชมป์ป๊อบปูล่าโหวต" เวทีประกวดบอยแบนด์ลาแบนด้า ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มี"สาวทอม"บุกเข้ามาในบ้าน ซึ่งตนขอท้าวความก่อนว่า ตนพาน้องผู้หญิงคนหนึ่งมาที่บ้าน ซึ่งตนรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ ตนมาคุยกันเรื่องเพลงที่กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลในวันที่ 4 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งตนไม่รู้ว่า"สาวทอม"คนนี้เกิดอาการหึงหวงน้องผู้หญิงที่ผมพามาหรือยังไรตนก็ไม่ทราบ เพราะก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราก็ได้มีการตกลงและพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขามาบุกรุก ทำลายทรัพย์สินในบ้านของตนและทำร้ายน้องผู้หญิงแบบนี้ ตนคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ก่อนเกิดเรื่อง"สาวทอม"ได้โทรเข้ามาหาแต่ผมไม่ได้รับ และมายืนกดกริ่งหน้าบ้าน แต่ผมอยู่กันข้างบนชั้น2 จึงไม่ได้ยิน แล้วเขาก็วิ่งขึ้นไปเปิดประตูบนห้อง จากนั้นก็ลงมาเคลียร์กันข้างล่าง โดยส่วนตัวตนก็รู้จักกับ"สาวทอม"และได้มีการพูดคุยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่คุย ส่วนที่เขาบุกรุกและทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ก็ขอให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

สำหรับประวัติของนายสุรดิษฐ์ สานธิยากูล ปัจจุบันอายุ 22 ปี จบการศึกษาชั้น ปวช. เคยเข้าประกวดเวทีค้นหาบอยแบรนด์ “ลาเเบนด้า ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2” โดยเพลงที่ใช้ประกวดและทำให้ผ่านเข้ารอบคือเพลง “ยื้อ” ของ เบน ชลาทิศ ซึ่งในระหว่างการเเข่งขัน ไม้ ได้รับผลคะแนนโหวตจากแฟนคลับมากที่สุด จนได้เเชมป์ป๊อบปูล่าโหวตเวที “ลาเเบนด้า ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2” ปัจจุบัน “ไม้” สังกัดค่ายเพลง วายมี (YME) ทูเกเตอร์ และกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ที่จะปล่อยซิงเกิ้ลในวันที่ 4 เม.ย.ที่จะถึงนี้

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ