ข่าว

2 ผู้สมัครชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ" ชูนโยบายโดนใจคน กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผู้สมัครรับเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม." ชูนโยบาย ขอทำงานเพื่อคนกทม. "อัศวิน" เชื่อมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ด้าน "ดร.เอ้ สุชัชวีร์" มุ่งผลักนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรีเป็นอย่างแรก

31 มี.ค.2565   ที่ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ถนนมิตรไมตรี  แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร  ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ใช้เป็นสถานที่รับสมัครลงชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. เดินทางมาถึงที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 กันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกองเชียร์ ผู้ให้การสนับสนุน เดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

2 ผู้สมัครชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ" ชูนโยบายโดนใจคน กทม.

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง  1 ในผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่า ฯ กทม.  พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ ได้เดินทางมายัง ศาลาว่าการกรุงเทพฯ 2 เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพ 

 

พล.ต.อ.อัศวิน เปิดเผยว่า เวลานี้มีความพร้อมที่จะสานต่องานที่เคยทำไว้ และสิ่งที่เคยทำมายังไม่จบ จึงอยากเข้ามาทำให้จบ และพยายามจะทำในสิ่งที่ก้าวหน้าต่อไปให้คนกรุงเทพมีความสุขกาย สบายใจ สงบสุข มีความเป็นอยู่ของชีวิตที่ดีขึ้น 

 

พร้อมย้ำด้วยว่า เสียงตอบรับจากการที่มีมวลชนมาให้กำลังใจวันนี้ไม่ถือว่าเกินความคาดหมาย เพราะสังคมอยากให้เราอย่างให้เราได้ทำงานต่อ สำหรับจุดแข็งของตัวเอง และทีมงาน พล.ต.อ.อัศวิน เชื่อว่าที่ผ่านมาสังคมได้เห็นแล้วว่า ตนได้ทำอะไรไปบ้าง มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เพียงแต่งานยังไม่จบ จึงต้องการเข้ามาสานต่อ

 

เมื่อถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำลังส่งสัญญาณเชียร์ พล.ต.อ.อัศวิน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ยังไม่ทราบข่าวว่า นายกฯ พูดว่าอะไร แต่ไม่ว่าใครจะสนับสนุนตน ก็ขอขอบคุณทุกคน 

 

เมื่อถามต่อว่า ยินดีหรือไม่ถ้าฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐให้การสนับสนุน พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นฐานเสียงจากพรรคใดก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี 

 

“ไม่ว่าจะเป็นเพื่อไทย ไทยสร้างไทย หรือประชาธิปัตย์ ถ้ามาหนุนผม ผมชอบแหละ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็หนุนผมอยู่ ผมขอบคุณทุกคนเลย ทุกพรรคเลย ผมไม่มีพรรค ผมมีแต่พวก” 

 

เมื่อถามต่อว่าผลการเลือกตั้ง จะพลิกผลโพลในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ผลโพลที่ออกมาก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ในเวลานั้นตนยังไม่ได้ประกาศตัวลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

ขณะที่ ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้   ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ผู้สมัครทีม ส.ก. ของพรรค เดินทางมาที่ศาลาว่าการ กทม.(ดินแดง) ในเวลาประมาณ 7.15 น. เพื่อเตรียมตัวสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ โดยระบุว่า วันนี้ไม่มีความกังวล แต่สารภาพว่าตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นสุดๆ และคิดว่าวันนี้จะเป็นวันที่มีความสุข ได้ก้าวออกมาจาก comfort zone ได้ทำงานที่รอคอยมา 30 ปี 

 

 

2 ผู้สมัครชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ" ชูนโยบายโดนใจคน กทม.

 

 

พร้อมกันนั้น ยังมี ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กทม. และ สก. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย  รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายการสื่อสาร และรองโฆษกพรรค วิชัย สังข์ประไพ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายปฏิบัติการณ์เลือกตั้ง และ ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายอำนวยการเลือกตั้ง มาร่วมให้กำลังใจ ดร.สุชัชวีร์ และทีมผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคอีกด้วย 

 

“หากให้โอกาส ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ให้เสียความตั้งใจของตัวเอง ผมจะไม่ให้ทำให้ท่านผิดหวัง” 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ