ข่าว

คะแนนนิยม "ลุงตู่" ยังไม่ตก แม้ผลโพลคะแนนจะตามหลัง "พิธา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามารถ เห็นด้วย กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ ที่บอกว่า คะแนนนิยม "ลุงตู่" นั้นไม่ตก แม้ผลโพลคะแนนจะตามหลังนาย "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล

             นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นว่าสนับสนุน  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ ที่บอกว่าคะแนนนิยมลุงตู่นั้นไม่ตก แม้ผลโพลคะแนนจะตามหลังนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ซึ่งผมเห็นด้วยกับสิ่งที่พล.อ.ประวิตรได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้เพราะท่านคือผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์การใช้ชีวิตมากมาย แม้ท่านจะลงไปพบพี่น้องประชาชนเป็นหมื่นๆคนก็ยังไม่เคยติดโควิด ต่างจากนายพิธา ที่เคยออกมาโจมตีเรื่องสาธารณสุขและเรื่องวัคซีน แต่กับติดโควิดมาแล้วถึง 2 ครั้งภายในรอบ1  เดือน ทำให้ตนรู้สึกแปลกใจมากว่าคนแบบนี้หรอที่บอกจะมาเป็นนายกรัฐมนตรี

       


และการที่นายพิธา ออกมาปราศรัยพูดอะไรต่างๆ นานา ส่วนตัวคิดว่านายพิธาคงทำไม่ได้เพราะแค่ปกป้องตัวเองจากโควิด-19 ยังทำไม่ได้เลย เปรียบเสมือนสุภาษิตโบราณ​ที่ว่าคบเด็กสร้างบ้าน คบหัวล้านสร้างเมือง 

ส่วนตัวผมเองพึ่งฉีดวัคซีน​เข็ม 3 ไปเมื่อวานนี้ แต่ที่ผ่านมาก็รอดปลอดภัยไม่ติดโควิด ทำให้เห็นว่าพวกเราสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหากดูแลตัวเองดี และที่พึ่งไปฉีดวัคซีน​เข็ม 3 เมื่อวานก็เพราะอยากให้พี่น้องประชาชนได้ฉีดวัคซีน​กันให้มากที่สุดก่อนจึงไม่เคยคิดจะออกมาโวยวายเรื่องวัคซีนอย่างนายพิธา 

      พร้อมทั้งเตือนไปยังนาย "พิธา" ว่า ก่อนจะทำอะไรควรคิดให้รอบคอบอย่าเอาตัวเองมาเปรียบเทียบกับ พล.อ.ประวิตร ซึ่ง เป็นผู้ใหญ่มีประสบการณ์ และ มากด้วยจิตใจที่มีเมตตาต่อ พ่อแม่พี่น้อง ประชาชน ควรกลับตัวกลับใจแล้ว บิ๊กป้อม บิ๊กตู่ เป็นต้นแบบจะดีกว่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ