ข่าว

"คาวานี" เจ็บกับทีมชาติส่อวืดช่วยผีฟัดจิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" รับข่าวร้ายก่อนจะกลับมาลงแข่งขันในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ "เอดิสัน คาวานี" กองหน้า ของทีมที่ลงเล่นตัวจริงให้กับ ทีมชาติอุรุกกวัย ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกถอดออกะทันหัน และคาดวว่าต้องพักเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายก่อนกลับมาจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทีมชาติ อุรุกวัย บุกชนะ ชิลี 2-0  ซึ่ง "เอดิสัน คาวานี" กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก จนต้องทำการเปลี่ยนตัวออกทันที 

"คาวานี" เจ็บกับทีมชาติส่อวืดช่วยผีฟัดจิ้งจอก

 

จากรายการของ manchestereveningnews สื่อข่าวประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "เอดิสัน คาวานี" ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทตัวจริงส่งท้ายเกม คัดบอลโลก 2022 โซนอเมริกาใต้ ซึ่งเขาได้อยู่ในสนามเพียง 30 นาทีก่อนจะ ถูกเปลี่ยนตัวออก และส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงมาแทน  โดยอาการของ คาวานี ระบุว่ามีอาการเจ็บบริเวณน่อง ซึ่งเขาอาจจะพลาดเกมกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีคิวพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์นี้ 

 

ทั้งนี้ "เอดิสัน คาวานี" ศูนย์หน้า วัย 35 ปี  ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เพียง 12 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวสำรอง 6 นัด และตัวจริง 6 นัด ทำประตูได้ 2 ประตู 

อย่างไรก็ตาม เอดิสัน คาวานี ยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตัวเขาเองกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ เดือนมิถุนายน 2022  ซึ่งหากไม่ต่อสัญญากับทีมจะย้ายไปแบบไม่มีค่าตัว  

"คาวานี" เจ็บกับทีมชาติส่อวืดช่วยผีฟัดจิ้งจอก

 

ที่มา manchestereveningnews

CREDIT PHOTO : Twitter@ECavaniOfficial , manchestereveningnews

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ