ข่าว

ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางบัวทอง เร่งตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด" ไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่น"มือปาระเบิด" พร้อมเพิ่มกำลังป้องปรามเหตุร้าย ด้านคู่อริวัย 15 ปี อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวศึกสถาบัน

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ราย ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ภายในหมู่บ้านเรืองนคร หมู่1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำให้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน 2 ขธ 383 กรุงเทพมหานคร ของ น.ส.อนุสรา กลั่นคุ้ม อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร ได้รับความเสียหาย

ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง
      
ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี และสอบปากคำนายมิกซ์ (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 15 ปี นร.ชั้นม.3 ซึ่งเป็น"คู่อริ"กับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ"ปาระเบิด"


         
น.ส.อนุสรา กลั่นคุ้ม อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เเจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปที่"กองพิสูจน์หลักฐาน"จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำรถยนต์ไปตรวจสอบ"ลายนิ้วมือ"ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งรถยนต์ของตนได้รับความเสียหายที่กระจกหน้ารถและประตูฝั่งคนขับ ตอนนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิต หลังเกิดเหตุได้มาดู"กล้องวงจรปิด" พบกลุ่มวัยรุ่นพกมีดและ"ระเบิด"เตรียมพร้อมที่จะมาก่อเหตุ โดยส่วนตัวคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นทำรุนแรงเกินไป อยากจะฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานของท่านให้มากกว่านี้ อย่าให้มาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น และฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก 

ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง

ด้าน นายมิกซ์ (สงวนชื่อ นามสกุล)อายุ 15 ปี เป้าหมายของกลุ่มวัยรุ่น"ปาระเบิด" กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องมีรุ่นพี่ทักแชทมาบอกว่าจะมีคนเข้ามาหาเรื่องที่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นมาหาเรื่องตนเพราะอะไร โดยเมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา ตนเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ สาเหตุมาจากการเข้าใจผิดเเต่ก็เคลียร์กันจบแล้ว จากนั้นก็มีการท้าทายกันไปมา ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีการนัดเจอกัน แต่ทางกลุ่มของตนไม่ไป พวกเขาเลยมาหาที่บ้าน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่พวกเข้าบุกมาที่บ้าน ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ ตอนนี้รู้สึกเครียดมากที่ทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน และฝากไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุให้เข้ามามอบตัวโดยเร็ว เรื่องจะได้ไม่บานปลายไปมากกว่านี้ 

ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง

ด้าน นายธีรพันธ์ รักเดช อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าบ้าน พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน พกมีดดาบเดินเข้าไปท้ายซอย ตนจึงตะโกนถามว่า เอามีดดาบเข้ามาในหมู่บ้านทำไม สักพักกลุ่มวัยรุ่นก็วิ่งเข้าไป"ปาระเบิด" แล้วก็พากันวิ่งหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้านแล้วก็"ปาระเบิด"อีกครั้ง ทำให้รถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก อยู่มาหลายปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน อยากฝากให้ตำรวจเข้ามาดูแลในเรื่องของความปลอดภัยของคนในหมู่บ้านให้มากกว่านี้ 

ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง ตร.เร่งล่ากลุ่มโจ๋"ปาระเบิด"ใส่บ้านคู่อริ ย่านบางบัวทอง

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี และจะเพิ่มกำลังสายตรวจออกตรวจพื้นที่ให้มากกว่าเดิม โดยคาดว่าจะได้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในเร็ววันนี้


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ