ข่าว

จับหนุ่ม"จอมดีเดือด" ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ก่อนจุดไฟเผาบ้าน-รถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" บุกจับหนุ่มเมืองเพชรฯ"จอมดีเดือด" ก่อคดีหึงโหด ทั้งทำร้ายร่างกาย ก่อนจุดไฟเผาบ้าน-เผารถ ของอดีตแฟนเก่า

จับหนุ่ม\"จอมดีเดือด\" ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ก่อนจุดไฟเผาบ้าน-รถ

วันที่ 29 มี.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ(บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และ พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก ปพ.พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายไอยศูรย์ อายุ 26 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดหัวหิน" ที่ จ.95/2564 ลงวันที่ 17 ส.ค. 2564 ข้อหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่น"จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น ,"บุกรุกเคหสถาน"ในเวลากลางคืนโดยไม่มีเหตุอันควร และ"ลักทรัพย์"ในเคหะสถานในเวลากลางคืน และหมายจับของ"ศาลจังหวัดเพชรบุรี" ที่ 58/2565 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2565 ข้อหา"วางเพลิงเผาทรัพย์" โรงเรือน ที่คนอยู่อาศัย

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2561 นายไอยศูรย์ ผู้ต้องหา เกิดมีปากเสียงกับ"อดีตแฟนสาว"คือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ที่บ้านพี่สาวของ น.ส.บี ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งนายไอยศูรย์และน.ส.บี มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่นายไอยศูรย์ทำร้าย น.ส.บี ไม่ได้ จึงโมโหนำน้ำมันมาราดรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ก่อน"จุดไฟเผา"ทันที เป็นเหตุให้ไฟไหม้รถและลามไปติดบ้านพี่สาวของ น.ส.บี ได้รับความเสียหาย จนต้องเข้าแจ้งความ นายไอยศูรย์ก็เลยรีบหลบหนีไป 
   

หลังจากนั้นเมื่อเดือน เม.ย. 2564 นายไอยศูรย์ หลังจากเลิกลากับ น.ส.บี ไปแล้ว ก็หลบมาทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน และมาพบรักกับ น.ส.ซี (นามสมมุติ) ซึ่งทำงานที่เดียวกัน และพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ระหว่างนี้ นายไอยศูรย์มีพฤติกรรมไม่เรียบร้อยทำให้ถูกไล่ออกจากงาน ส่วน น.ส.ซี ก็พยายามตีตัวออกห่าง เพราะทนพฤติกรรมของฝ่ายชายไม่ไหว ทำให้นายไอยศูรย์ไม่พอใจ ก่อนจะบุกเข้าไปหาที่ห้องพัก ลงมือตบตีทำร้ายร่างกายจน น.ส.ซี จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็รีบเข้าแจ้งความ "ศาลจังหวัดหัวหิน"ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีคดีกลับมาอยู่บ้านใน จ.เพชรบุรี จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนนายไอยศูรย์ให้การรับสารภาพในข้อหา"ทำร้ายร่างกาย"เท่านั้น ส่วนข้อหา"วางเพลิงเผาทรัพย์"ผู้อื่นนั้น ขอให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่ง สภ.หัวหิน ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ