ข่าว

สลด สามีภรรยาเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าใช้ปืน "ยิงตัวตาย" ต่อหน้าลูก 12 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด สองสามีภรรยา เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า อยุธยา ใช้ปืน "ยิงตัวตาย" ต่อหน้าลูกชายวัย 12 ขวบ เบื้องต้น ตร.คาดผู้เสียชีวิต มีความเครียดหรือปัญหาภายในครอบครัว จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาก่อนแล้วยิงตัวเองตาย

29 มี.ค.2565   ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชธานี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ญาตินำส่ง และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสาโรจน์  (สงวนนามสกุล)  อายุ  38 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณ ศีรษะด้านขวาทะลุซ้าย   นางสาวธันธิวา(สงวนนามสกุล)   อายุ 34ปี   ภรรยาของนายสาโรจน์  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่คิ้วขวา ทะลุซ้าย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พ.ต.ท นราธิป สุทนต์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บางปะอิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่  ตรวจสอบบ้านพักซึ่งอยู่ในร้านรับซื้อของเก่า พบรอยเลือดหยดเป็นทางจนถึงห้องนอน บนเตียงนอน พบกองเลือด และอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอกอยู่ในรังเพลิง และกระสุนปืน อีก 4 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ใกล้กันยังพบเตียงนอนของลูกชายของผู้เสียชีวิตอีก 1 เตียง ตรวจสอบภายในห้อง ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

 

สลด สามีภรรยาเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าใช้ปืน "ยิงตัวตาย" ต่อหน้าลูก 12 ขวบ

 


นายกิจ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 60 ปี   ลุงของผู้เสียชีวิตทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่หน้าห้องของหลานชาย กับภรรยาและลูก  ช่วงเช้ามืดเห็นหลานชายเดินออกมาจากห้องนอน   จากนั้นเดินกลับเข้าไปในห้องนอนไปนอนต่อ จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง จึงไปประตูแต่ประตูถูกล็อคจากด้านใน

 

ต่อมา ลูกชาย วัย 12 ขวบ ของผู้เสียชีวิต เปิดประตูห้องและร้องไห้ ชี้มือให้ดูพ่อแม่ ที่นอนอยู่บนเตียง ตนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลราชธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

นายกิจ ยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นคนขยันทำงานไม่เคยบ่นหรือพูดถึงปัญหาอะไรให้ฟังธุรกิจรับซื้อของเก่าไม่มีปัญหาอะไร จึงยังไม่ทราบสาเหตุของการมาตัดสินใจปัญหาจบชีวิตแบบนี้ ทั้งนี้นายสาโรจน์ ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะหาหมอเพื่อรักษาอาการซึมเศร้า  

 

 

นายเกษม  (สงวนนามสกุล)   อายุ 63 ปี บิดาของนายสาโรจน์  เปิดเผยว่า ทุกคนในครอบครัวยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่รู้สาเหตุของการที่ทั้งคู่มาตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกับภรรยา ลูกชายไม่เคยมาบ่นปัญหาหรือเรื่องอะไรให้ฟัง นายสาโรจน์และภรรยารักใคร่กันดี  เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน รักลูก ยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ส่วนเรื่องมีเรื่องทะเลาะกันก็มีบ้างของสามีภรรยาไม่ได้รุนแรงอะไร หรืออาจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวของทั้งคนที่ไม่บอกกับใครในครอบครัว   ลูกจ้างในร้านทุกคนก็รักสองสามีภรรยาคู่นี้เพราะดูแลลูกน้องอย่างดี  ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะพาภรรยาและลูกไปเที่ยวกลับมาจนดึก และมาช่วงเช้ามาก่อเหตุสลด

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต  พร้อมทั้งตรวจสอบคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย โดย ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมีความเครียดหรือปัญหาภายในครอบครัว เรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาก่อนแล้วยิงตัวเอง

 

 

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผอ.ข่าวคมชัดลึกทั่วไทย ภาคกลาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ