ข่าว

สุดสลด เด็กวัย 12 เล่นปืนลั่นใส่ญาติวัย 14 ขณะไลฟ์ก่อนลั่นใส่ตัวเอง ดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกนาฏกรรมกลางไลฟ์  เด็กวัย 12 เล่นปืน ลั่นใส่ญาติวัย 14 ขณะไลฟ์บนไอจี ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต แต่ครอบครัวแย้งว่าไม่ใช่เหตุฆาตกรรม-ฆ่าตัวตาย

 

เกิดโศกนาฏกรรมเศร้าสลดจากอาวุธปืนภายในบ้าน ที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งหนึ่ง  ล่าสุด เกิดขึ้นที่เมืองเซนต์หลุยส์  รัฐมิสซูรี  เด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ต่อมาทราบชื่อว่า ปารีส ฮาร์วีย์ ทำปืนลั่นใส่ลูกพี่ลูกน้องเด็กชาย คัวรัน ฮาร์วีย์ วัย 14 ปี จากนั้น ฮาร์วีย์ผู้น้องใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิตตาม  

 

เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์ คัพเพิลส์ สเตชัน ลอฟต์ ที่ครอบครัวเช่าจัดงานฉลองงานวันเกิด เวลาประมาณ 02.00 น. เช้ามืดวันที่ 25 มี.ค.  ตำรวจเรียกเหตุเศร้าสลดนี้ว่า  เป็นเหตุฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย แต่ ชีนีส ฮาร์วีย์ แม่วัย 35 ของเด็กหญิงปารีส กล่าวว่า ไม่ใช่ฆาตกรรม และไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่เป็นอุบัติเหตุพิสดาร  ขณะที่เด็กทั้งสองกำลังไลฟ์จากห้องอาบน้ำ

 

 

 ขณะ ซูซาน ไดสัน ยายของเด็ก กล่าวว่า เธอเห็นคลิปไลฟ์บนอินสตาแกรมแล้ว ทั้งสองนำปืนมาเล่นแล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น โดย หลังจากคัวรอนถูกกระสุนเข้าศีรษะ ปารีสก็หยิบปืนมา แล้วอาจจะลั่นใส่ตัวเองโดยไม่ตั้งใจ เป็นเหตุให้บาดเจ็บที่ศีรษะ เสียชีวิตอีกคน 

 

คาดว่าปืนกระบอกนี้ เด็กชายเป็นคนนำเข้าไปในงานเลี้ยง  ตำรวจกำลังสอบสวนว่า ใครเป็นเจ้าของ และไม่ชัดว่าจะมีการแจ้งข้อหาผู้ใหญ่คนใดหรือไม่  ขณะเกิดเหตุ แม่ของเด็กทั้งสองไม่ได้อยู่ในปาร์ตี้ 

 

ครอบครัวระบุว่า ปารีสกับคัวรอนสนิทกันมาก เหมือนพี่ชายกับน้องสาวแท้ ๆ ทั้งสองมักคุยเฟซไทม์ ร้องเพลงแรป ทำคลิปและเล่นแผลง ๆ กันเป็นประจำ แม่ของปารีส กล่าวว่า ไม่ว่าเราพยายามเลี้ยงลูกหลานดีแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังจะทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายอยู่ดี 

 

กลุ่มเกาะติดความรุนแรงจากปืน  Everytown for Gun Safety ระบุว่า เฉพาะในปีนี้ มีเหตุเด็กทำปืนลั่นแล้วอย่างน้อย 51 ครั้ง  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 17 ราย และบาดเจ็บ 38 ราย ส่วนปีที่แล้ว มีเหตุเยาวชนทำปืนลั่นหรือยิงไม่ตั้งใจอย่างน้อย 379 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 154 ราย บาดเจ็บ 244 ราย 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ