ข่าว

"ทนายเดชา"เผย แม่ไม่พอใจ"หมอพรทิพย์"ให้สัมภาษณ์สื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" ระบุ คุณแม่"แตงโม" ไม่พอใจ"หมอพรทิพย์"ให้สัมภาษณ์สื่อ เชื่อมั่นการทำงานของตำรวจ จึงอยากให้ทุกคนยุติบทบาท เหลือเพียงแค่ตำรวจทำงานพอ

"ทนายเดชา"เผย แม่ไม่พอใจ"หมอพรทิพย์"ให้สัมภาษณ์สื่อ

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.65 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายศูนย์ทนายคลายทุกข์ เปิดเผยภายหลัง นางภนิดา  ศิริยุทธโยธิน เห็นบทสัมภาษณ์ผ่านสื่อของ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ "หมอพรทิพย์" ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ รวมไปถึงหลังที่คุณแม่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นการทำงาน คำถามที่สงสัยตำรวจก็อธิบายให้ฟังหมดแล้ว เชื่อว่าตำรวจจะสามารถปิดคดีของคุณ"แตงโม"ได้ยุติธรรมที่สุด "หมอพรทิพย์"จึงหมดความจำเป็น ไม่มีความจำเป็นอะไรกับคดีของคุณ"แตงโม"แล้ว ซึ่งตอนนี้ตำรวจรายงานทุกวัน และก็อยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมอาจจะการดำเนินคดีกับใครอีกก็ได้

ส่วนประเด็นเรื่องของคนอยู่เบื้องหลังที่ทำให้แม่ให้สัมภาษณ์แบบนั้นออกมานั้น "ทนายเดชา"บอกว่าก็คุณแม่เชื่อมั่นในตำรวจแล้ว เลยไม่มีข้อสงสัย มีแต่สังคมกับโลกโซเชี่ยลที่แหละที่สงสัยกัน ทุกคำถามที่โซเชียลถาม ตำรวจเค้าตอบให้คุณแม่แล้ว ไม่มีใครเอาสำนวนคดีออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ "หมอพรทิพย์"อาจจะให้สัมภาษณ์มากเกินไป ทำให้แม่ไม่สบายใจ เลยตัดสินใจยุติบทบาททุกคนให้เหลือแค่เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเดียว

ทั้งนี้ นางภนิดา ตอนนี้ไม่เป็นกังวล เพราะมั่นในการติดตามคดีของตำรวจ และคาดว่า ช่วงก่อนสงกรานต์หรือไม่เกิน 24 เมษายน นี้จะได้ฟังแถลงผลการดำเนินคดีการเสียชีวิตของคุณ"แตงโม"แน่นอน

"ทนายเดชา"เผย แม่ไม่พอใจ"หมอพรทิพย์"ให้สัมภาษณ์สื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ