ข่าว

พังยับ ดับ 3 บินเล็กตกทะลุกำแพงซูเปอร์มาร์เก็ต เผยคลิป-ภาพหลังเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไม่คาดฝัน เครื่องบินเล็กตกใส่ซูเปอร์มาร์เก็ตในเม็กซิโก เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บทั้งคนบนเครื่องและประชาชนที่กำลังซื้อของ (ภาพปก Facebook/Diario de Morelos)

 

สำนักข่าว Excelsior ในเม็กซิโก รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากเครื่องบินเล็กใส่ซูเปอร์มาร์เก็ต โบเดกา อาอูเรลา ในย่านอัซเตกา เมืองเตมิกซ์โค ทางใต้ของกรุงเม็กซิโก ซิตี  เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (28 มี.ค.)ตามเวลาท้องถิ่น  ผู้เห็นเหตุการณ์บอกสื่อท้องถิ่น Diario de Morelos  ว่าพวกเขาเห็นเครื่องบินลำหนึ่งมีปัญหาอะไรบางอย่างบนท้องฟ้า  เหมือนนักบินไม่สามารถควบคุมได้ มีควันพวยพุ่งจากเครื่องยนต์ ก่อนตกลงมาแบบพุ่งทะลุกำแพงซูเปอร์มาร์เก็ต  

 

 

รายงานระบุว่า เครื่องบินที่ตกเป็นแบบ บีชคราฟต์ คิงแอร์ C90A  สองเครื่องยนต์ รองรับผู้โดยสาร 9 คน  ต้นทางมาจากเมืองท่าอากาปุลโก มุ่งหน้ารัฐปวยบลา แต่ประสบเหตุตกก่อนถึงปลายทาง 10 กม. 

 

 

 

 

ผู้เสียชีวิต 3 รายเป็นคนบนเครื่องทั้งหมด คนที่ 4 ได้รับบาดเจ็บ มีประชาชนที่กำลังจับจ่ายซื้อของอยู่บาดเจ็บ 3 ราย   ดับเพลิงและตำรวจรุดที่เกิดเหตุ ช่วยเหลือผู้ประสบทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 13.15 น.  ผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย2 รายถูกนำตัวส่งรพ. อีกส่วนได้รับการปฐมพยาบาลสามารถกลับบ้านได้ 

 

 

 

ภาพหลังเกิดเหตุแสดงให้เห็นซากเครื่องบินนอนแอ้งแม้งอยู่ท่ามกลางสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน  ส่วนปีกกับหางฉีกขาด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลบนใบหน้า ได้รับการปฐมพยาบาล 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ