ข่าว

ชาย 51 โดนหนุ่ม "ป่วยทางจิต" บุกชกล้มทั้งยืน เพื่อนบ้านวอนจับตัวส่งรักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ วัย 51 สุดงง ยืนพ่นยาต้นมังคุด จู่ ๆ โดนหนุ่ม "ป่วยทางจิต" บุกชกล้มทั้งยืน เพื่อนบ้าน ผวาโดนทำร้าย วอนจับตัวส่งรักษา

29 มี.ค.2565  จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป เหตุการณ์ที่ ผู้ชายคนหนึ่ง อายุ 51 ปี กำลังยืนพ่นยาฆ่าแมลงอยู่ในสวน จากนั้นมีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย ชกต่อยชาย อายุ 51 ปี จนล้มลงศีรษะกระแทกพื้น แล้วยังถูกเตะหลายครั้ง ก่อนที่เดินกลับบ้านไปเหมือนไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น 
 

 

ชาย  51 โดนหนุ่ม "ป่วยทางจิต" บุกชกล้มทั้งยืน เพื่อนบ้านวอนจับตัวส่งรักษา

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด นายบรรจง  (สงวนนามสกุล)  อายุ 51 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกทำร้าวร่างกาย  พร้อมญาติ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี หลังถูกนายสุพจน์  หรือเบียร์ อายุ 27 ปี ทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุโดยเหตุเกิดเหตุภายในสวนผลไม้ พื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

 

ชาย  51 โดนหนุ่ม "ป่วยทางจิต" บุกชกล้มทั้งยืน เพื่อนบ้านวอนจับตัวส่งรักษา

 

 

หลังเกิดเหตุทางญาติได้นำตัวนายบรรจง ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี มีบาดแผลที่ศีรษะเย็บกว่า 10 เข็ม บาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย  ทางแพทย์ได้ตรวจร่างกายแล้วได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  ส่วนนายสุพจน์  หรือเบียร์ หลังก่อเหตุได้เดินกลับไปบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนแต่ยังให้การไม่รู้เรื่อง

 

 

ชาย  51 โดนหนุ่ม "ป่วยทางจิต" บุกชกล้มทั้งยืน เพื่อนบ้านวอนจับตัวส่งรักษา

 

 

 

 

 

ด้านนายบรรจง  ผู้เสียหาย ได้เล่าเหตุการณ์ว่า  ช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้ยืนพ่นยามังคุดอยู่ในสวน จู่ ๆ นายเบียร์ ที่อยู่บ้านใกล้เคียงได้เดินเข้ามาต่อยหน้าจนล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง และยังใช้เท้าเตะเข้าไปตามร่างกายอีกหลายครั้งจนมีอาการมึนงง หลังก่อเหตุนายเบียร์ ได้เดินกลับบ้านไปแบบหน้าตาเฉย จนนายจ้างได้ยินเสียงจึงออกมาดู และนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพระปกเกล้า

 

 

 

ด้านนางสาวปริฉัตร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี นายจ้างของนายบรรจง เปิดเผยว่า นายเบียร์ ผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนบ้าน ที่มีอาการทางจิต ซึ่งขาดการรักษาตัวมานาน และก่อนหน้านี้นายเบียร์ยังเคยไปทำร้ายร่างกายผู้อื่นแบบนี้มาแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถใช้กฎหมายทำอะไรได้ เพราะมีใบจากแพทย์ว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต ทำให้ตนเองและครอบครัวในรู้สึกหวาดผวาเกรงว่าจะออกมาทำร้ายอีก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หาทางนำตัวไปรักษาให้หายขาด

 

 

 

ณฐพล ศิริวงษ์   ผู้สื่อข่าว จังหวัดจันทบุรี

 

 

logoline